Đúng là không có gì kì lạ sao? Hoàng nghĩ khi đứng xa quan sát Lily đang ngủ ngon lành trên chiếc bàn ăn.Hoàng đã làm việc này trong 1 tiếng rồi, hết nhìn chỗ này lại nhìn chỗ khác trên cơ thể Lily như đang khám xét cái gì đó. Nhưng đến cuối cùng, cậu chẳng thể tìm ra được điều cậu muốn biết.
- Haa...
Hoàng thở dài, ngồi lại xuống chiếc ghế đối diện Lily, ánh mắt nhìn gương mặt yên tĩnh của cô một cách nhu hoà và châm chú. Rồi sau lại nhìn mặt bàn nhớ lại chuyện ngày hôm qua khi cậu còn ở tiệm cafe Wave.
---
Sau khi Lily đi, Hoàng đã quay sang Nhật hỏi một câu hỏi.
- Ông Nhật, ông rời tổ chức của Lily bao lâu rồi?
- À cái này sao? Cũng chỉ mới 4 năm thôi.
Nhật đã nghĩ Hoàng dù gì cũng biết đến tổ chức rồi có thêm cũng chẳng sao, nên đã nói ra chuyện của bản thân mình và nó cũng không phải là thứ gì quá bí mật.
Ông nhìn qua bức hình gia đình mình được treo sau lưng với ánh mắt gượng buồn.
- Ông rời là vì muốn chăm lo con bé sau chuyện đó bốn năm trước.
- Là thế sao?
Hoàng cũng biết chuyện đó, cười xoa đầu Liên. Nụ cười đó không phải để an ủi cô bé, mà là cậu vui mừng khi biết được một điều vô cùng tốt. Và từ đó, cậu tiếp tục câu kế tiếp theo dự tính.
- Vậy cho cháu hỏi một chuyện này nữa được không?
- Nếu có liên quan đến tổ chức thì ta không nói được đâu. Đó là luật của tổ chức.
Nhật nghĩ Hoàng hỏi mình về thời gian là muốn hỏi thông tin gì đó nên nhăn mặt và phân rõ ràng chuyện mình nên nói và không cho Hoàng hiểu.
- Vâng, không đâu.
Hoàng biết điều đó và cũng chẳng muốn hỏi nó làm gì mà chỉ...
- Ông cũng biết đấy, cô gái vừa rồi nói là muốn làm bạn gái cháu. Cháu nghe nói cô ấy còn một người anh trai song sinh nên cháu sợ là hơi khó để lấy lòng anh ta. Ông ở đó lâu như vậy có thể biết tính cách cậu ta thế nào không ạ?
- Anh trai song sinh?
Nhật nhíu mày nhìn Hoàng bằng ánh mắt kì lạ, muốn nói gì đó nhưng lại quyết định thận trọng hỏi.
- Chuyện này, cháu được biết từ ai?
- Không, cháu chỉ đoán thôi vì có khi cô ấy hay nói chuyện cùng bạn trong lớp gì đó về người anh trai song sinh. Cho nên cháu hơi sợ, và ngày mai cháu cũng được Lily dẫn đến đó nhà cô để chơi.
Hoàng tỏ ra e ngại, dùng tay gãi mà để tạo ra một gương mặt chứa đầy sự khó khăn, như một đứa bạn trai muốn ra mắt gia đình bên bạn gái.
- Hahaha.
Nghe Hoàng nói ra những lời như vậy, Nhật cười rộ lên.
- Vậy may cho cháu rồi. Ta không biết tại sao tiểu thư lại nói như vậy với bạn của tiểu thư. Nhưng tiểu thư sinh ra đã là con một thì lấy đâu ra anh trai sinh đôi. Nếu có thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?
FantasiCâu chuyện diễn ra vào năm 2020, các kim tự tháp trên thế giới đồng loạt nổ tung. Giải phóng thế giới khỏi một xiềng xích bí ẩn. Hứng chịu ảnh hưởng đó, những con quái vật đồng loạt xuất hiện và những Pháp Sư ra đời. Hoàng, một đứa trẻ bình thường s...