Charlotte đứng dưới sân đấu hướng đôi mắt xanh lục của mình về phía Hoàng, cười nhếch môi.- Ta sẽ cho ngươi thấy thế nào là sức mạnh.
Rồi cô quay lại nhìn về phía lối ra của ma thú.
Hoàng ngồi trên khán đài không thể nghe được, nhưng cậu vẫn biết được Charlotte muốn nói gì.
- Hoang, cậu có xem thường công chúa Charlotte quá không?
Cô gái người Pháp, vừa rồi ở bên cạnh đã nghe hết vụ cá cược của cả hai lên tiếng hỏi. Bởi vì, theo sự đánh giá của cô, Charlotte không hoàn toàn như vẻ ngoài đáng yêu nhu nhược của cô, mà lại đáng sợ, mạnh mẽ hơn.
- Đúng là như vậy. Tôi không nghĩ mình có thể thắng được cô ta. Nhưng cô ta cũng chưa chắc thắng được.
Chấp nhận cá cược với Charlotte, cậu biết đó là một sai lầm vì không thể đánh giá được cô. Nhưng cậu cũng biết, nếu cậu có thể thua, ở đây vẫn có một người có thể đoạt lấy hạng nhất từ tay của Charlotte.
Charlotte vì vẫn như cũ, nghĩ lớp chỉ có 52 thành viên mà quên mất sự tồn tại của một con quái vật thật sự như Lily. Cho nên, cô ấy mới không bảo là cá cược ai trên ai mà lại chọn đứng hạng nhất. Cô ấy muốn cho Hoàng biết, mình là người phụ nữ mạnh mẽ nhất, muốn cậu phải ngưỡng mộ cô thuần phục cô như điều mà người khác hay làm dù cho là có phải người yêu. Cô có một sự kiêu ngạo của một công chúa điển hình.
- Ý cậu nói là?
Cô gái người Pháp cũng hiểu ý của Hoàng.
- Đúng vậy, lớp chúng ta còn một người mới chuyển vào kia mà.
Có thể người khác không nhận ra được Lily mạnh ra sao, nhưng riêng Hoàng lại có thể. Cậu biết điều đó thông qua thấy cô giống với Long, một người đầy tài năng nhưng lại vô tư với nó.
Cậu nghĩ Lily cũng vậy, cô rất mạnh nhưng lại chẳng xem sức mạnh đó ra gì cả. Những việc cô làm, chẳng qua cũng chỉ là vì cô muốn mà thôi.
Cô gái người pháp, không biết điều này, nên cũng không thể đánh giá được sức mạnh của Lily. Cô chỉ nghĩ Lily là một người tài giỏi, nhưng rốt cuộc ma thuật cô sử dụng cũng không phải là thứ gì dùng để chiến đấu.
- Nhưng lỡ cô ấy không thể đánh bại được công chúa Charlotte thì sao?
- Không thể, thì tôi nghĩ chỉ có thể là mình tự ra sức thôi.
Hoàng đang xen hai bàn tay, ngồi nhìn xuống sàn đấu với vẻ nghiêm túc.
Nhóm cậu là nhóm 9, nên cậu vẫn còn cả khoảng thời gian dài nữa để quan sát trận chiến bên dưới để đúc kết thêm khinh nghiệm cho mình. Lên được một kế hoạch tốt, để có thể hạ được Ma Lang một cách dễ dàng nhất.
Ở bên kia, Lily cũng nhận ra việc hai người nói chuyện với nhau, nhưng cô lại không có sử dụng ma thuật nghe lén bởi vì nếu dùng nó thì sẽ hiện vòng tròn ma thuật khiến cô quá nổi bật.
Tuy nhiên, thông qua biểu hiện của cả hai, cô cũng nhận ra đó không phải chuyện tốt lành gì. Và Lily có thể nhìn ra được cái nụ cười của Charlotte sau khi rời khỏi Hoàng xuống sân đấu. Trong mắt cô, đó là một nụ cười của kẻ đã lừa gạt thành công một ai đó, giống việc mà mẹ cô đã làm với cô trong hai năm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?
FantasyCâu chuyện diễn ra vào năm 2020, các kim tự tháp trên thế giới đồng loạt nổ tung. Giải phóng thế giới khỏi một xiềng xích bí ẩn. Hứng chịu ảnh hưởng đó, những con quái vật đồng loạt xuất hiện và những Pháp Sư ra đời. Hoàng, một đứa trẻ bình thường s...