Chương 12: Cô bắt đầu ngụy biện tất cả

173 23 3
                                    


- ...Không... Không thể như vậy...

Hoàng mở lớn mắt, vành mắt đỏ hoe, cuối gầm mặt xuống đất lẩm nhẩm. Những gì Lily nói, là một tin quá chấn động, cậu không thể chấp nhận được sự thật đó, cố phản biện nó trong đầu mình. Mọi chuyện không phải là thật, Long còn sống, cậu cứ cố nói như vậy trong đầu mình.

Nhưng cũng chỉ đến đó, Lily hiện tại đang ngồi ở đây, trong mắt Hoàng, cô rất giống Long, biết rõ về gia đình của Long, như vậy cô đã chứng minh mình là em gái của Long.

- Tại sao...

Xin lỗi...

Ngồi đối điện, Lily nhìn Hoàng đau đớn đến như vậy cô cũng cảm thấy đai đớn giống cậu. Nhưng cô biết, mọi chuyện chỉ đến đây thôi, cô đã ở đây rồi, cô sẽ chấp dứt cái chuyện mà Hoàng đang làm, chính là tìm cô, nó đã không còn cần thiết nữa.

Và cô, Long, đã thật sự chẳng còn trên thế giới này rồi. Cứ thong thả biết mất còn hơn phải khiến có người lo lắng cho mình.

Nước cứ thế mắt rời khỏi đôi mắt ướt át của Hoàng. Cậu ngửa mặt lên trời.

- AAAAAAAA!!! TẠI SAO CHỨ!? TẠI SAO MÀY LẠI CHẾT NHƯ VẬY!? KHÔNG PHẢI CHÚNG TA CÒN BẢO CÙNG ĐI LEO NÚI SAO!?

Hai năm qua, Hoàng không một ngày nào dám quên ngày cuối cùng thấy Long. Cậu đã tưởng rằng chỉ cần tìm được Long. Hai người sẽ giống như cũ, cười đùa với nhau, hứa với nhau lời hứa phải thực hiện bằng mọi giá. Nhưng mà, cậu không thể ngờ rằng, cố gắng hi vọng tìm kiếm hai năm trời đến cuối cùng chỉ thất vọng nhận ra người đó đã chẳng còn trên thế giới nữa.

- Hoàng.

Khó lòng mà giữ được cảm súc khi thấy Hoàng đau đớn như vậy, Lily chòm tới đem Hoàng ôm vào lòng mình.

- Tại sao...tại sao lại như vậy...

Mặc cho biết mình đang được Lily ôm, việc Long ra đi đã khiến cho cậu tuyệt vong. Sau bao nhiều năm chưa rơi giọt nước mắt nào, Hoàng đã khóc trong sự đau buồn.

Haa~ mình thật điên, biết cậu ta đau lòng như vậy thì nghĩ cách khác rồi.

Nghĩ như vậy, Lily bắt đầu kiếm cách để ngừng Hoàng đang xúc động lại.

Một lát sau, cô nghĩ ra và quyết định mở lời.

- Hoàng, tôi biết cậu rất buồn, nhưng chuyện đã xảy ra rồi không thể quay lại được đâu.

Nghe cô nói, Hoàng vẫn khóc nhưng đã nhỏ đi đôi chút.

- Anh hai có một số thứ nhắn cho cậu trong lúc trong lúc hấp hối. Cậu có muốn nghe không?

Lily nhẹ nhàng buông Hoàng ra, để cậu ngồi trở lại, nhìn thẳng vào mặt cậu với vẻ vô cùng quan trọng.

Hoàng không nói gì, chỉ nhìn lại cô như thể nói "muốn".

- Sau đây là lời của anh hai.

Lily quyết định để tính cách của Long quay về, nghiêm túc nói.

- Hoàng, mày đừng quá đau lòng. Cuộc đời tao có được một người bạn như mày làm tao rất vui. Lời hứa của hai chúng ta, tao nghĩ không thể thực hiện được rồi. Nếu mày khóc chỉ vì biết tao chết, mày đúng là yếu đuối. Về sau, hãy đến thăm tao nếu mày rảnh, tao đợi mày. Em gái tao sẽ dẫn mày đến mộ của tao.

Khi mọi thứ thay đổi. Cô ấy và cậu ấy sẽ đến với nhau như thế nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ