Thẩm An dường như đoán được Tiểu Anh sẽ nói những gì nên bà trìu mến gật đầu, đặt bàn tay của mình lên tay của Tiểu Anh vỗ nhẹ ý bảo cô cứ yên tâm:
"Được được, con cứ nói!"
Tiểu Anh ngậm ngùi, đôi mắt rũ xuống:
"Bác đừng nói với anh ấy là con có thai, con sợ... anh ấy bắt con phải bỏ đứa bé. Nó không có tội!"
Vừa nói vẻ mặt Tiểu Anh hiện lên sự sợ hãi và đau lòng, nước mắt cũng theo đó mà rơi xuống. Thẩm An vẫn là không đành lòng nhìn Tiểu Anh như vậy, bà cất giọng an ủi:
"Ta hứa ta sẽ không nói. Nào ngủ đi, con cũng mệt rồi, ráng tịnh dưỡng cho mau khoẻ rồi xuất viện."
Tiểu Anh ngoan ngoãn nghe lời đặt người nằm xuống. Tuy nhắm mắt nhưng lòng lại lo lắng không thôi, trằn trọc mãi cuối cùng cũng dần chìm vào giấc ngủ.
____Black Wolf____
Tuệ Như, Tịch Nhân, Thiên Trường và Diệp Hữu cùng với ba đội sát thủ cấp cao đã chuẩn bị xong, mọi người đang đi xuống tầng hầm của tổng bộ. Phía dưới là một chiếc trực thăng chiến đấu cùng với một chiếc máy bay tư nhân, tất cả đều là chuẩn bị cho chuyến đi lần này.
Ba độ sát thủ lần lượt lên máy bay tư nhân còn Tuệ Như, Tịch Nhân, Thiên Trường và Diệp Hữu thì lên chiếc trực thăng chiến đấu bên cạnh. Tịch Nhân nhân ngồi vào ghế lái, tất cả sau khi ổn định vị trí thì đồng loạt thắt dây an toàn, lập tức Tịch Nhân nói vào bộ đàm kết nối với phòng điều khiển:
"Xuất phát!"
Một tên thuộc hạ trong phòng điều khiển liền nhấn nút màu đỏ, lập tức cánh cửa phía trên được mở ra thông với bên ngoài, Tịch Nhân lái cần điều khiển cho trực thăng bay lên, máy bay tư nhân còn lại cũng chuẩn bị cất cánh. Thế là họ đã xuất phát sang Italy ngay trong đêm để làm nhiệm vụ mà lão đại đã giao cho.
_____Italy 9:00 am_____
Trực thăng chiến đấu và máy bay tư nhân đều đáp trên sân thượng của tổ chức bên Italy sau 10 tiếng bay, tất cả bọn đàn em đều đứng nghiêm trang chờ sẵn. Cả bốn người cùng bước xuống, tất cả đều đồng loạt cúi người chào.
Thiên Trường, Tịch Nhân, Tuệ Như, Diệp Hữu cùng gật đầu, sau đó đội trưởng của tổ chức bên Italy liền đứng ra nói:
"Mọi người đã mệt, cứ nghĩ ngơi trước sau đó cùng bàn bạc."
Tiếp theo liền dẫn bốn người đi xuống tầng V.I.P, hướng dẫn họ đến bốn phòng đã được chuẩn bị sẵn từ trước rồi cũng liền rời đi.
Khoảng một tiếng sau tất cả mọi người đều tập hợp đầy đủ ở phòng số 0, nơi mà mọi người thường tụ họp lại để bàn chuyện quan trọng. Sau khi đã ổn định, Thiên Trường liền cất giọng:
"Huyết Liệp đang có âm mưu chuẩn bị thâu tóm Black Wolf, các người hãy báo cáo lại tình hình gần đây của tổ chức."
Đột nhiên lúc đó một tên thuộc hạ bên ngoài bước vào cung kính thưa:
"Nhị Ca, Đức Thiếu đến!"
Vì là người theo Hán Đạt sớm hơn Tuệ Như và Diệp Hữu nên Thiên Trường ít nhiều gì cũng biết đến cái tên Đức Thiếu. Lập tức dừng mọi chuyện, Thiên Trường bảo mọi người cứ ở lại đây còn mình cùng với Tuệ Như, Tịch Nhân và Diệp Hữu thì ra trực tiếp nghênh đón Đức Thiếu.
YOU ARE READING
[ Full ] Vị Tình
Random( Tiểu Anh Anh X Đạt Đạt ) #_Thể loại_# .Sủng , ngược , hiện đại , hắc bang , H+ , HE. - Hán Đạt : chủ tịch tập đoàn D&A , ông trùm của giới Hắc Đạo , là người đứng đầu Black Wolf. Phía sau là một đội ngũ sát thủ đứng đầu thế giới ngầm khiến cho ng...