_____10 năm trước_____
Dĩ Hào vốn là trẻ mồ côi, từ khi mới sinh ra thì cậu đã bị cha mẹ mình vứt bỏ trước cổng của cô nhi viện. Một thân một mình lớn lên nhờ bàn tay chăm sóc của người quản lí nơi này, cậu hiểu được mình đang sống ở đâu và hiện tại là như thế nào.
Tính tình của Dĩ Hào ngày càng trầm lặng, cậu thích ở một mình lặng lẽ quay sát mọi người xung quanh và hay nép mình ở cửa sổ phòng của cậu mỗi khi có người lạ đến. Rồi một ngày nọ, hôm đó có hai chiếc ô tô màu đen dừng trước cổng của cô nhi viện, Dĩ Hào đang ở trong phòng, khi nghe tiếng xe liền nhìn qua cửa sổ liền gặp một người con trai, trông thấy có vẻ tầm khoảng hai mươi mấy tuổi, trang phục chỉnh tề và sang trọng đang bước xuống xe.
Người đó đảo mắt một vòng nhìn xung quanh, vô tình ánh mắt dừng lại tại cửa sổ của một căn phòng lập lòe ánh nến có chút mờ ảo, đó là căn phòng của Dĩ Hào. Người con trai đó nhìn thấy cậu rồi, trái tim Dĩ Hào đập nhanh hơn lúc bình thường nhìn thẳng vào đôi mắt của người kia. Cậu có đến chết cũng không thể nào quên đôi mắt màu hổ phách lạnh lẽo, tàn khốc đó khi nhìn thấy cậu.
Dĩ Hào có chút thấp thỏm, hai tay nắm chặt thành nắm đấm vì căng thẳng khi người con trai đó đi về phía của cậu, hắn cúi người nói với cậu qua khe cửa:
"Theo tôi, tôi sẽ đưa cậu rời khỏi nơi nhạt nhẽo này."
Dĩ Hào vẫn nhìn chằm chằm vào người trước mặt mà im lặng một lúc, bản thân cậu bị người thân vứt bỏ sống ở nơi này, một nơi mà chẳng biết tương lai của mình rồi sẽ đi về đâu. Nay đã có người dang rộng cánh tay đón cậu về nơi có ánh sáng biết đâu lại có hi vọng. Dĩ Hào từ tốn trả lời, giọng nói có chút căng thẳng:
"Được, tôi đi theo ngài."
Người đó khoé môi nhếch lên tạo thành một đường cong hoàn mỹ, nhìn đứa bé xem, nhìn ánh mắt của cậu ta khao khát được rời khỏi nơi này như thế nào, một ý chí mãnh liệt lấn át cả sợ hãi thật khiến cho người ta thích thú mà. Hắn xoay người bảo đám thuộc hạ sắp xếp, nói chuyện với quản lí của cô nhi viện rồi vứt cho họ vài cọc tiền sau đócnhanh chóng đưa Dĩ Hào về căn cứ tổng bộ.
Xong hết mọi việc, Dĩ Hào được người đó dẫn đến một nơi rất xa, cách li với trung tâm thành phố. Nơi này có cấu trúc giống với biệt thự hạng sang, toàn bộ màu chủ đạo là đen và xám. Không khí lạnh lẽo và mờ ám khiến cậu như được mở mang tầm mắt, dần đi sâu vào bên trong lại là một không gian hoàn toàn khác, ánh đèn vàng trắng khắp nơi rất mập mờ tăng thêm vẻ thần bí.
Rồi cuối cùng là đi xuống phía dưới tầng hầm, đến một nơi được gọi là Lao Ngục. Ở nơi này Dĩ Hào nghe thấy những tiếng gào thét, khóc lóc, than thở của rất nhiều người, tựa như họ đang phải chịu những trận tra tấn rợn người.
Đến một căn phòng lớn, họ hướng dẫn cho Dĩ Hào một chút rồi bảo cậu thư giản một chút sau đó thay một bộ đồ sạch sẽ. Lát sau có người dẫn cậu đến phòng của lão đại, cậu ta sẽ biết nên làm gì tiếp theo. Dĩ Hào nghe lời, thay đồ xong liền được họ dẫn đến phòng của người con
trai lúc nãy.
YOU ARE READING
[ Full ] Vị Tình
عشوائي( Tiểu Anh Anh X Đạt Đạt ) #_Thể loại_# .Sủng , ngược , hiện đại , hắc bang , H+ , HE. - Hán Đạt : chủ tịch tập đoàn D&A , ông trùm của giới Hắc Đạo , là người đứng đầu Black Wolf. Phía sau là một đội ngũ sát thủ đứng đầu thế giới ngầm khiến cho ng...