Sau trận chiến cuối cùng, ân oán hận thù của Black Wolf và Huyết Liệp đã được giải quyết triệt để. Rất nhanh việc hợp tác cũng như phát triển nền kinh tế của tập đoàn D&A cũng đã dần đi vào ổn định, mọi chuyện về tập đoàn K.Y chỉ trong một đêm đã phá sản khiến mọi người đều bất ngờ nhưng rất nhanh cũng chìm vào quên lãng bởi họ ít nhiều cũng biết là ai đã làm ra việc này.
Đối với Tiểu Anh, kể từ lần đó nghe chính miệng Thanh Thanh nói đến cái chết của cha Hán Đạt thì cô có chút thông cảm cho hắn. Sau ngày đó, việc chăm sóc cho vết thương Hán Đạt đều do Tiểu Anh đảm nhận. Có lẽ cô biết đã đến lúc đối mặt cũng như mở cửa trái tim đón nhận tình cảm của Hán Đạt thêm một lần nữa, cả hai cần bù đắp cho nhau qua những hiểu lầm không đáng có của quá khứ, chỉ như vậy mới thực sự hạnh phúc.
____3 tháng sau____
Trước đó một tháng, trong một lần đi dã ngoại Hán Đạt đã đích thân sắp xếp một buổi cầu hôn thật lãng mạn và bất ngờ cho Tiểu Anh tại một vườn hoa hồng ở một trang trại ngoài ngoại ô. Hán Đạt biết Tiểu Anh thích những thứ đơn giản và không quá cầu kì nên hắn đã tự tay chuẩn bị mọi thứ mà không để cho Tiểu Anh biết.
Buổi chiều hoàng hôn hôm đó, hắn nắm tay Tiểu Anh đi dạo ở khu vườn hoa hồng, một nam một nữa tay trong tay dưới ánh hoàng hôn đỏ rực tựa như tình yêu nồng nàn mà họ dành cho nhau. Đi một lát Hán Đạt bảo Tiểu Anh đợi một lát còn mình thì xoay người đi nghe điện thoại, cô cũng chẳng để ý mà tiếp tục ngắm nhìn phong cảnh tuyệt vời ở nơi đây.
Đến khi nghe tiếng của Hán Đạt thì Tiểu Anh mới quay lại đã nhìn thấy quỳ một chân trên mặt đất, giữa một vườn tràn ngập hương thơm của hoa hồng. Trên tay hắn còn cầm một đóa hoa tươi thật xinh đẹp, hắn chậm rãi tặng cho cô, bản thân cô cũng vui mừng mà nhận lấy.
Bất ngờ từ trong túi áo của Hán Đạt lấy ra một chiếc hộp nhỏ mở bật ra, một chiếc nhẫn được khắc tinh xảo hiện ra trước mặt cô, sống mũi cay cay mà nhìn thẳng vào mắt hắn. Hán Đạt từ tốn nói từng lời:
"Cảm ơn em đã cho anh cơ hội để có thể yêu em và che chở cho em! Tiểu Anh, em có nguyện ý gả cho anh không?
Tiểu Anh hạnh phúc đến phát khóc, nghẹn đến độ không thể nói nên lời mà cchir biết gật đầu liên tục thể hiện rằng bản thân cô yêu hắn và muốn gả cho hắn, tuyệt đối sẽ không hối hận. Hán Đạt từ từ đeo nhẫn vào ngón áp út của Tiểu Anh và rồi cả hai ôm nhau, trao nhau nụ hôn hạnh phúc, họ cuối cùng cũng có một cái kết viên mãn rồi.
Hôn lễ sẽ được diễn ra vào tháng sau, thấm thoát ngày mai đã là hôn lễ của Hán Đạt và Tiểu Anh nên công việc của hai vợ chồng đều rất bận bịu. Hán Đạt thì vẫn phải lo việc ở tập đoàn còn Tiểu Anh thì lại bận rộn với đồ dùng và việc trang trí nhà cửa.
Thẩm An và Thụy Nam thì đang phân công cũng như giám sát đám người hầu nào là quét dọn sân vườn, cắt tỉa cây cảnh, dịch chuyển nội thất. Tiểu Anh bên trong thì đang xem xét và suy nghĩ cho cách trang trí nhà cửa như thế nào cho phù hợp bởi từ giờ là cuộc sống của một gia đình, không thể nào mang màu sắc u ám và đơn điệu, phải làm cho căn nhà trở nên thanh lịch đơn giản và thật ấm cúng. Thanh Thanh trên lầu đi xuống thấy Tiểu Anh liền lên tiếng:
YOU ARE READING
[ Full ] Vị Tình
Random( Tiểu Anh Anh X Đạt Đạt ) #_Thể loại_# .Sủng , ngược , hiện đại , hắc bang , H+ , HE. - Hán Đạt : chủ tịch tập đoàn D&A , ông trùm của giới Hắc Đạo , là người đứng đầu Black Wolf. Phía sau là một đội ngũ sát thủ đứng đầu thế giới ngầm khiến cho ng...