Tiếng nhạc xập xình lấp đầy cả một khoảng không gian, những con người đang nhảy nhót lắc lư theo điệu nhạc. Các cô gái ăn mặc hở hang, bàn tay của đám đàn ông sờ loạn khắp nơi, lại một đêm nữa những cuộc ăn chơi thác loạn được bắt đầu.
Góc bàn V.I.P tại tầng ba, có một người đàn ông dáng người uy nghiêm đang ngồi, đôi chân thon dài bắt chéo, trên tay nhẹ nhàng lắc lư ly rượu rồi đưa đôi mắt hổ phách sắc lạnh nhìn những con người nhỏ bé phía dưới, dường như hắn đang suy nghĩ. Dưới ánh đèn vàng mập mờ càng làm tôn lên mái tóc màu chocolate đặc trưng, đôi môi mỏng hơi nhếch lên nhìn có vẻ nguy hiểm.
Hắn là Hán Đạt, một người đàn ông khiến cho hàng vạn nữ nhân ao ước muốn được làm người phụ nữ của hắn, tất nhiên không chỉ vì vẻ đẹp bên ngoài mà còn là vì tài sản. Dẫu biết rằng người đàn ông này không hề đơn giản, nhưng vì vinh hoa phú quý, vì muốn được hắn để mắt đến dù chỉ một lần mà những ả đàn bà đó đều không màn đến nguy hiểm.
Sau khi xong việc tại bar High, Hán Đạt đặt ly vang đỏ xuống bàn rồi đứng dậy bước đi ra phía ngoài hành lang, đi thẳng đến gara để lấy xe. Vô tình trong lúc bước đụng phải cô gái phục vụ đang mang đồ uống cho khách, kết quả là do cú va chạm vừa rồi mà tất cả rượu đều đổ lên người anh, chiếc áo vest đắt tiền bị làm ướt một mảng lớn.
Sắc mặt Hán Đạt đột ngột đen lại, mi tâm nhíu chặt, cả người như tỏa ra khí lạnh. Cô gái biết mình vừa gây ra tội lớn, chỉ vội vàng cúi đầu và không ngừng nói:
"Xin lỗi, thành thật xin lỗi, là do tôi không cẩn thận, thật xin lỗi!"
Hán Đạt có chút khó chịu đưa mắt nhìn cô gái trước mặt, cô có gương mặt xinh đẹp, nhưng hơi gầy, bù lại có màu da trắng nổi bật, đặc biệt dưới đuôi mắt trái lại có một nốt ruồi son. Đôi mắt hổ phách tựa hồ như lắng đọng, nốt ruồi son ở đuôi mắt làm cho hắn cảm thấy nó thật đẹp.
Còn cô khi ngước mặt lên lại nhìn thấy người đàn ông dáng người cao lớn, gương mặt góc cạnh, làm cho tim cô lại đập nhanh đến lạ thường, thầm nghĩ tại sao trên đời lại có người đẹp trai đến như vậy.
Bỗng chốc dừng lại ngay suy nghĩ đó, vẻ mặt cô đầy ái náy vừa định lấy khăn giấy lau đi vết rượu trên người anh thì đã bị anh xô ngã một bên, hắn chỉ nhẹ nhàng nói nhưng vẫn không thể che đi sự lạnh lùng trong từng câu chữ:
"Cô... cút qua một bên đi." - Rồi hắn quay lưng bước đi, tiếng giày giẫm lên trên nền gạch lạnh toát, từng tiếng từng tiếng phát ra đều thật đáng sợ.
Cô ngồi bất động, giương mắt nhìn bóng lưng của người đàn ông bước xa dần, khoé mắt cũng đỏ ngầu. Bản thân cô chỉ là không cẩn thận nên mới làm đổ rượu lên người hắn, vậy mà hắn lại lạnh lùng phun ra một câu như vậy đúng là làm cô cảm thấy khiếp sợ. Mặc dù là cô sai thật nhưng dù gì cô cũng là con gái, không thể dùng cách nói khác được sao.
Nhanh chóng hoàn hồn lại, cô tiếp tục dọn dẹp đống lộn xộn do mình gây ra rồi tiếp tục phục vụ cho khách, mau mau kết thúc ca làm của ngày hôm nay để còn trở về nhà.
Về phía của Hán Đạt, sau khi lái xe một mạch thẳng về đến Hán Ngự Uyển, hắn cởi bỏ chiếc áo vest dính đầy rượu vứt xuống đất rồi tiến lại ngồi vào ghế sofa. Tựa nhẹ người ra sau, Hán Đạt có chút trầm mặc suy nghĩ về điều gì đó liền nhấc máy gọi.
Chưa đầy hai hồi chuông, đầu dây bên kia đã có người nhấc máy, là giọng của một cô gái trẻ:
"Bang chủ?"
Hắn trầm giọng ra lệnh:
"Triệu Thi, ngươi cùng Tuệ Như chuẩn bị hành động, trà trộn vào Huyết Liệp bang thu thập tin tức đi."
Cô gái liền vâng một tiếng rồi cúp máy.
Bàn giao xong nhiệm vụ, Hán Đạt xoay người bước lên lầu. Trở về phòng ngồi vào bàn làm việc, hắn lấy ra một điếu thuốc rồi lại ngồi đó suy nghĩ đến chuyện lúc nãy. Bar High do đích thân hắn làm chủ lại còn thường xuyên ra vào, vậy mà trước giờ chưa từng gặp qua cô, thầm nghĩ chắc là người mới.
Sau đó hắn liền gọi điện cho Dĩ Hào:
"Gửi toàn bộ thông tin của cô gái làm phục vụ ở bar High, cô ta có một nốt ruồi son dưới đuôi mắt trái, càng nhanh càng tốt."
Dĩ Hào liền đáp:
" Vâng, thưa bang chủ."
Đúng 5 phút sau, tất cả thông tin đều đã nằm trong máy tính của Hán Đạt, liếc nhìn thấy cái tên Lâm Tiểu Anh, hắn bỗng nhếch môi tạo nên một đường cong hoàn mỹ.
YOU ARE READING
[ Full ] Vị Tình
De Todo( Tiểu Anh Anh X Đạt Đạt ) #_Thể loại_# .Sủng , ngược , hiện đại , hắc bang , H+ , HE. - Hán Đạt : chủ tịch tập đoàn D&A , ông trùm của giới Hắc Đạo , là người đứng đầu Black Wolf. Phía sau là một đội ngũ sát thủ đứng đầu thế giới ngầm khiến cho ng...