NGOẠI TRUYỆN 7 : Kết Thúc Tốt Đẹp

3K 35 0
                                    

Những ngày tháng bình yên cứ như thế nhẹ nhàng trôi qua, thoáng chốc năm mới lại đến. Tiểu Anh cùng với Thẩm An và vài người giúp việc trong nhà đều bận rộn chuẩn bị để chào đón năm mới, nào là việc tân trang lại ngôi nhà cho có không khí tết hay mua thêm một vài vật dụng đổi mới, suy nghĩ nên mua những loại hoa nào...

Hán Đăng cùng Hán Đồng rất ngoan, hai đứa nhỏ ngồi chơi với nhau trên sofa trong phòng khách, ti vi phía trước thì bật phim hoạt hình. Hán Đạt thì nhàn rỗi trong phòng làm việc xem lại số liệu hoạt động cả năm của tập đoàn, nhân tiện là năm mới nên gọi điện thoại cho mọi người tập hợp lại.

Xong đau vào đấy, Hán Đạt nhanh chóng đi xuống lầu thì nhìn thấy Tiểu Anh đang bận rộn cắm hoa dưới bếp, hắn bước đến nhẹ nhàng ôm phía sau Tiểu Anh.

Tiểu Anh cảm nhận được vòng tay quen thuộc liền mỉm cười nói, tay thì vẫn đang cắm hoa:

"Anh làm việc xong rồi à, đói không em chuẩn bị ít đồ ăn cho anh?"

Hán Đạt vùi đầu vào hõm cổ của Tiểu Anh, lười biếng trả lời:

"Anh ăn em được không?"

Tiểu Anh giật giật khoé miệng:

"Nghiêm túc xem nào, à mà năm mới rồi anh có điện gọi cho mọi người chưa?"

Hán Đạt gật đầu, Tiểu Anh cười rồi nói tiếp:

"Hay là mình tổ chức đi biển đi, lâu rồi em chưa đi, bây giờ chắc nơi đó cũng nhộn nhịp lắm nhỉ?"

Hán Đạt hôn nhẹ lên má Tiểu Anh, nhẹ nhàng đáp:

"Chiều theo ý em."

Tiểu Anh mỉm cười vui vẻ, bảo Hán Đạt ra ngoài phòng khách chơi với các con còn mình thì nhanh hóng cắm hoa cho xong, mọi chuyện còn lại thì cô dặn dò một chút rồi giao lại cho Thẩm An, chờ mọi người đến sắp xếp một chút là có thể đi rồi. 

Khoảng 1 tiếng sau, từng chiếc xe bắt đầu lăn bánh vào cổng rồi xuất hiện đầy trên sân của Hán Ngự Uyển.

Bước xuống xe đầu tiên là Thiên Trường và Anna, cả hai cùng dắt theo cô công chúa nhỏ của mình là Hanna Thiên. Tiếp đến là Dĩ Hào và Yên Hương cùng cậu con trai bé bỏng là Dĩ Minh. Tịch Nhân và Diệc Ngân cùng con trai là Tịch Phong cũng bước xuống. Đức Hạo xuống xe, tiếp đến là Tuệ Như. Cuối cùng là Triệu Thi cùng con trai là Triệu Quân Dương cũng xuất hiện.

Hán Đạt một tay bế Hán Đồng, một tay dắt Hán Đăng nhìn ra, không ngờ thời gian trôi nhanh thật mới đó mà mọi người đều có thêm thành viên rồi.

Tiểu Anh cũng đi ra niềm nở chào đón mọi người, mời mọi người vào nhà, ngồi xuống phòng khách nói chuyện một lát, Tiểu Anh bảo Thẩm An chuẩn bị nước cho mọi người.

Lại nhìn sang Triệu Thi, có đứa con trai lúc nào không hay, không những vậy mà nó cũng đã lớn rồi Tiểu Anh tò mò hỏi Triệu Thi:

"Chồng em đâu?"

Như bị nói trúng tim đen, Triệu Thi cười trừ trả lời:

"Đợi đến lúc thích hợp em sẽ nói với mọi người."

[ Full ] Vị TìnhWhere stories live. Discover now