CHƯƠNG 2 : Hàn Mộc Hy Gây Sự

7.5K 83 8
                                    

Sáng hôm sau, Lâm Tiểu Anh vẫn đi học như mọi ngày. Trường đại học kinh tế Vân Hiên là ngôi trường cô đang theo học, một ngôi trường với giá học phí rất đắt đỏ mà chỉ những hội con nhà quý tộc và giàu có mới có đủ khả năng.

Tiểu Anh chính nhờ sự thông minh của mình, không ngừng nổ lực vươn lên để có thể được học ở một môi trường tốt. Sau bao nổ lực và cố gắng cuối cùng cô cũng đạt được nguyện vọng, không chỉ nhận được học bổng mà còn được tuyển thẳng vào trường đại học kinh tế Vân Hiên. Vì vậy mà không ít người ghen tị với Tiểu Anh không chỉ vì sự tài giỏi mà còn vì vẻ đẹp của cô, một vẻ đẹp ngây thơ khó ai có thể cưỡng lại.

Tiếng chuông báo hiệu một tiết học mới lại bắt đầu, vừa bước vào lớp và vẫn như mọi ngày hàng chục ánh mắt đều nhìn về phía của Lâm Tiểu Anh. Ngưỡng mộ có, ghen tị cũng có, ngoài ra còn có thêm một vài lời bàn tán về gia đình của cô, con người của cô. Nhưng Tiểu Anh cũng chẳng để tâm mấy vì cô đã quen với những chuyện như thế này.

Các tiết học cứ thế mà nhàn nhạt trôi qua. Cuối cùng tiếng chuông kết thúc tiết học cuối cùng cũng reo lên, ai nấy đều xôn xao bắt đầu bàn tính xem tối nay nên đi đâu chơi, mua sắm những gì, họ không cần lo về chuyện tiền bạc bởi gia đình ai cũng đều có công ty. Bên này Tiểu Anh cũng chỉ im lặng dọn dẹp dụng cụ học tập của mình rồi tranh thủ ra về.  

Xong đâu vào đấy, cô đứng dậy  bước ra khỏi lớp, băng qua hành lang chật nít người tiến về phía cổng trường thì đột nhiên phía sau có người gọi cô:

"Lâm Tiểu Anh!" - Vừa nghe thấy, Tiểu Anh giật mình quay lại, giọng nói này...

Phải, là Hàn Mộc Hy con gái của hiệu trưởng trường Vân Hiên. Nhìn cô ta xem, mỗi ngày đi học đều tô son dậm phấn rất đậm khiến người khác nhìn vào cũng phải ngán ngẫm, thật ra cũng chút có sắc đẹp thế nhưng tâm hồn lại chẳng đẹp chút nào, ỷ có cha làm hiệu trưởng nên cô ta rất hay bắt nạt người khác nhất là Lâm Tiểu Anh, cả trường không ai là không biết cô ta.

Tiểu Anh trả lời: 

"Có chuyện gì?" 

Hôm nay cô ta không chỉ đi một mình mà bên cạnh còn có một cô gái, hình như trông lớn tuổi hơn Hàn Mộc Hy, cô ấy có hơi mũm mĩm như lại có gương mặt rất dễ thương, dáng người cao bù lại trông càng cân đối, nước da trắng, mái tóc màu vàng nhạt, cònrất biết cách ăn mặc nên nhìn cô ấy như búp bê vậy.

Hàn Mộc Hy nói với cô gái bên cạnh bằng giọng uất ức:

"Chị, chị nhìn xem con nhỏ đó từ khi đến đây đã tước đi danh hiệu hoa khôi của em còn giả bộ hiền lành, nhà thì nghèo mà lại hay lên mặt, em thấy nó chướng mắt quá. Chị phải đòi lại công bằng cho em."

Cô gái đó là Hà Duy Yến, chị họ của Hàn Mộc Hy. Thấy em gái mình phải chịu uất ức như vậy vẻ mặt cô có chút không vui liền hung hăng nói với Tiểu Anh:

"Này con kia, mày khôn hồn thì cút khỏi cái trường này đi, dám làm em tao không vui thì mày coi chừng tao đấy! "

Tiểu Anh lập tức trả lời: 

"Tại sao tôi lại nghe lời các cô? Tôi là tự bản thân học tập, cố gắng mới vào được trường này còn cái danh hiệu hoa khôi gì đó cũng chẳng phải tôi muốn là do mọi người yêu mến tôi nên mới đặt cho tôi. Các người không có quyền ép buộc tôi làm điều mà tôi không thích . Tôi còn việc phải đi trước. Tạm biệt!"

Nói xong cô liền xoay người bỏ đi, bỏ lại hai chị em Hàn Mộc Hy đứng giậm chân hậm hực ở đó.

Hàn Mộc Hy tức giận: "Mày..."

Ánh mắt sắc lạnh dõi theo bóng lưng của Lâm Tiểu Anh, đông thời trong lòng đột nhiên loé lên suy nghĩ "Lâm Tiểu Anh, mày được lắm, để rồi xem tao nhất định sẽ khiến mày sống không được yên thân."

Thấy em gái mình tức giận, Hà Duy Yến nhẹ giọng nói: "Em bình tĩnh, cứ yên tâm đi, chị nhất định sẽ đòi lại công bằng cho em, nhất định sẽ để ả ta chịu ngàn vạn đau khổ! Nào, chúng ta về nhà thôi, anh của chị đang đợi đó."

Nói rồi cả hai cùng ra khỏi trường đi lên chiếc xe Lamborghini màu trắng đang đợi trước cổng cùng với nụ cười ma mị mang theo đầy mối nguy hiểm và độc ác.

______________________________________

- Truyện sẽ được cập nhật vào tối thứ tư và thứ bảy hằng tuần , cám ơn mọi người đã ủng hộ...😻🌹🌺
#_Thank you very much_#

[ Full ] Vị TìnhWhere stories live. Discover now