CHƯƠNG 22 : Tiêu Diệt Căn Cứ

3.3K 32 0
                                    

___Ngày hôm sau___

Toàn bộ người của Black Wolf đều đã tập hợp đông đủ trên sân thượng của căn cứ, người của Bạch Đạo cũng tập trung sẵn ở đó. Tuệ Như suốt đêm qua thức trắng ở trong phòng thí nghiệm để chế tạo ra 1000 viên đạn độc B. Chúng đã được tẩm một loại chất kịch độc có tên là Batrachotoxin lấy từ những con ếch độc.

Đi sâu vào rừng, ta sẽ không khó để bắt gặp những con ếch có màu sắc rực rỡ, Tuệ Như cho vài thuộc hạ cố gắng đi bắt những chú ếch càng có màu sắc sặc sỡ càng tốt và nướng chúng trên ngọn lửa. Những con ếch này sẽ chảy ra chất độc và những tên thuộc hạ đó sẽ hứng lấy rồi mang cho cô để cô tiến hàng bôi lên các viên đạn đã chuẩn bị sẵn từ trước.

Batrachotoxin gây tử vong bằng cách tác động lên các protein màng trong tế bào của cơ bắp và dây thần kinh, khiến cho chúng không thể đóng khép lại được. Điều này sẽ khiến cho các protein màng lưu chuyển liên tục và từ đó gây ra chết do suy tim. Tuy nhiên, điều thú vị ở đây là bản thân những con ếch vốn không độc, độc tố mà chúng có được là nhờ những con bọ cánh cứng mà chúng hay ăn trong rừng.

Lúc này Đức Hạo xuất hiệ, nhìn thấy mọi người tập hợp đông đủ cộng thêm số vũ khí đã chuẩn bị trong lòng quả thực cảm thấy rất hài lòng, riêng Tuệ Như trong lòng lại cảm thấy ấm ức vô cùng, nhưng rồi cũng mặc kệ cứ lo cho nhiệm vụ trước mắt đã.

Đức Hạo sau đó liền lên tiến:

"Thiên Trường, Tịch Nhân, Tuệ Như, ba người dẫn một đội sát thủ bao vây xung quanh địa bàn của chúng, Bạch Đạo sẽ chặn ở đường chính."

Tất cả đồng thanh: "Rõ."

Sau đó lập tức lên máy bay tư nhân và trực thăng chiến đấu tiến đến căn cứ của Huyết Liệp ở Italy. Nơi ở của chúng nằm cách xa trung tâm, tận sâu trong khu rừng rậm. Nơi đây những cái bẫy nguy hiểm luôn được đặt ở khắp nơi, chỉ có người trong tổ chức mới có được bản đồ và hiểu rõ các mật đạo ở đây.

Nếu Black Wolf đã có thể đặt chân đến nơi này thì đương nhiên mọi chuyện đều nắm rõ trong lòng bàn tay.

Toàn bộ trực thăng và máy bay đều đáp xuống bãi đất hoang gần con sông trước khu rừng. Mọi người đều phải đi bộ vào trong, Thiên Trường dẫn đám thuộc hạ men theo khu vực cạnh sông để tiến đến hang ổ của Huyết Liệp ở hướng Tây, Tịch Nhân thì đi thẳng vào rừng bao vây ở phía Nam còn Tuệ Như cũng đi sâu vào trong rừng nhưng rẽ sang hướng Bắc, đội Bạch Đạo thì nấp sẵn ở cửa Đông.

Diệp Hữu được lệnh ở lại buồng lái theo dõi tình hình, Đức Hạo cũng ở đấy quan sát. Mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, bất ngờ một tên canh gác phát hiện ra có điều bất thường liền cùng hai tên nữa đi kiểm tra, Tịch Nhân thấy vậy liền ra hiệu lệnh bắn, lập tức ba viên đạn được bắn ra trúng ngay vào đầu bọn chúng, chết ngay tại chỗ.

Cả ba đội sát thủ nhờ có bản đồ nên việc tiếp cận căn cứ mật của Huyết Liệp rất dễ dàng. Bên trong căn cứ, nơi phòng điều khiển T.M đang ở đấy, hắn là cánh tay đắc lực của Huyết Liệp, đã từng giành được bao nhiêu chiến công, nay quan sát camera lại thấy thiếu mất mấy người gác ở khu vực phía Nam, còn mọi thứ lại rất yên tĩnh.

[ Full ] Vị TìnhWhere stories live. Discover now