Tiểu Anh quả thực đã rất mệt mỏi với cuộc sống hiện tại, Là một phụ nữ mang thai lại càng trở nên nhạy cảm hơn với tất cả mọi thứ, Thẩm An - bà ấy là người mà cô có thể nương tựa cũng không có ở bên cạnh, cuối cùng cô phải làm sao để có thể chống chọi với số phận khắc nghiệt này đây.
Thêm vào đó cái thai trong bụng cũng ngày một lớn hơn không thể giấu mãi được nữa, chỉ có thể nhanh chóng rời khỏi đây càng sớm càng tốt. Nhân lúc không có ai ở đây chính là thời khắc tốt nhất để Tiểu Anh bỏ trốn.
Không chần chừ gì, Tiểu Anh bước xuống giường sau đó đi nhanh ra cửa, đến dép cũng chẳng màn, một thân váy lụa trắng khoác bên ngoài là một chiếc áo ấm không quá dày chạy thẳng ra ngoài. Cô mở nhẹ cửa rồi nhìn xung quanh để xác định là không có ai, chạy thật nhanh xuống lầu. Thật may mắn hoàn toàn không có ai liền một mạch chạy ra cửa trốn thoát.
Còn ở phía Thanh Thanh, sau khi thấy tình hình của Tiểu Anh ngày một kém, cô có ý định muốn mua vài món tẩm bổ để cho Tiểu Anh tẩm bổ nên mới đi ra ngoài, mua xong những nguyên liệu cần thiết liền trở về nhà. Vừa về đến Hán Ngự Uyển, Thanh Thanh đặt đồ xuống nhà bếp rồi đi lên phòng xem Tiểu Anh như thế nào.
Vừa lên đến nhìn thấy cửa không có đóng lại, Thanh Thanh trong lòng bất an, đôi chân đi nhanh vào phòng, nhìn lại giường liền không thấy Tiểu Anh đâu nữa. Đảo mắt đến bát cháo trên đầu giường vẫn chưa hề đụng đến, Thanh Thanh lo lắng nhanh chóng đi tìm Tiểu Anh ở khắp nơi nhưng đổi lại chỉ là không nhìn thấy người.
Thanh Thanh liền tập họp đám người hầu lại hỏi rõ:
"Các người có thấy Tiểu Anh ở đâu không?"
Một nữ hầu cúi đầu trả lời:
"Thưa tiểu thư, hôm nay chúng tôi bận việc quá nhiều nên không để ý ạ."
Thanh Thanh bất mãn thở dài, bảo mọi người tiếp tục công việc, lòng không yên liền gọi điện báo cho Hán Đạt. Hán Đạt đang ở tập đoàn miệt mài với đống công việc, liếc thấy cuộc gọi của Thanh Thanh hắn có chút chần chừ không nhấc máy, thầm nghĩ chắc cô rãnh rỗi không có việc gì làm. Mãi đến khi Thanh Thanh gọi lần thứ ba hắn mới miễn cưỡng nhấc máy:
"Lại có chuyện gì?"
Thanh Thanh không ngừng gọi cho Hán Đạt, cuối cùng hắn cũng nghe máy, không giữ được bình tĩnh mà nói từng tiếng:
"Anh, Tiểu Anh... Tiểu Anh..."
Hán Đạt nghe Thanh Thanh nói đến Tiểu Anh, trái tim đập hụt một nhịp liền đứng dậy hỏi rõ:
"Tiểu Anh xảy ra chuyện gì?"
Thanh Thanh liền đáp:
"Cô ấy lại mất tích rồi, em tìm cả Hán Ngự Uyển như vẫn không thấy."
Hán Đạt nhíu mày, đương không tại sao cô ấy lại mất tích lại còn đang ở trong Hán Ngự Uyển, Hán Đạt cũng lên tiếng trấn an Thanh Thanh:
"Em ở yên đấy, anh liền đi tìm cô ấy."
Nói xong nhanh chóng cúp máy, cũng may Hán Đạt đã đeo lại sợ dây chuyền cho cô, hắn liền mở định vị lên xem.
YOU ARE READING
[ Full ] Vị Tình
Acak( Tiểu Anh Anh X Đạt Đạt ) #_Thể loại_# .Sủng , ngược , hiện đại , hắc bang , H+ , HE. - Hán Đạt : chủ tịch tập đoàn D&A , ông trùm của giới Hắc Đạo , là người đứng đầu Black Wolf. Phía sau là một đội ngũ sát thủ đứng đầu thế giới ngầm khiến cho ng...