Đoàn người của Dĩ Hào bên Italy đến gần chiều thì cũng bay về tới Thành phố A. Tất cả đều đáp thẳng xuống sân thượng của bar High, Tịch Nhân theo lệnh của Hán Đạt nhanh chóng sắp xếp phòng nghỉ ngơi cho Đức Hạo. Hán Đạt còn bận một số việc ở tập đoàn nên về xử lí, hẹn tối nay 8:00 sẽ gặp mặt mọi người.
_____8:00 pm_____
Bar High vẫn như ngày nào, tiếng nhạc xập xình, những tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, lắc lư, uốn lượn theo nhạc. Khách ở đây đều là những người có địa vị trong giới thượng lưu, Đức Hạo trong lúc chờ Hán Đạt có đi dạo một vòng, thật là nơi đây cũng chẳng thay đổi gì nhiều.
Trở về phòng V.I.P bên trong, Đức Hạo ngồi một lát thì Hán Đạt cùng với Ngũ Sói cũng đến. Ngũ Sói thấy Đức Hạo liền đứng nghiêm cúi đầu, đồng thanh chào:
"Đức Thiếu."
Đức Hạo gật đầu, Hán Đạt ngồi xuống rồi cất giọng nói:
"Bạch Đạo cũng rãnh rỗi tham gia chuyện tấn công Huyết Liệp?"
Đức Hạo nhếch môi, lắc đầu rồi đáp:
"Cũng không hẳn, thấy ngứa mắt nên nhúng tay thôi."
Nói xong cả hai cùng mỉm cười nhẹ, Hán Đạt quay sang nói với Ngũ Sói:
"Cùng ngồi đi."
Năm người đồng thanh:
"Vâng."
Sau đó Dĩ Hào cùng Tịch Nhân đích thân đi xuống tầng hầm để lấy rượu. Nơi đây đều cất những loại rượu quý hiếm, có những loại vô cùng đắt giá như Tequila Ley 925, Cheval Blanc 1947,... Một lát sau, Dĩ Hào cùng Tịch Nhân đem vào hai chai Macallan, là dòng rượu Single Malt Whiky đến từ Scotland. Rượu Macallan được ủ trong các thùng gỗ sồi thủ công của Mỹ, Châu Âu và Tây Ban Nha. Chính sự tương tác với thùng gỗ sồi đã làm tăng thêm hương vị tinh túy và màu sắc của rượu Macallan.
Sau đó rót rượu vào ly của mỗi người, Đức Hạo cầm lấy ly rượu lắc nhẹ trên tay, sau đó đưa lên môi thưởng thức.
"Là Macallan M Decanter, cậu thật biết chiêu đãi khách quý!"
Đức Hạo nhẹ nhàng đặt ly rượu xuống bàn, vắt chéo chân sau đó ngã người dựa vào ghế, giọng nói không lớn không nhỏ cất lên nói với Hán Đạt. Hán Đạt chỉ lạnh nhạt trả lời:
"Hay lắm, cậu là ông trùm của Bạch Đạo, khách quý như vậy sao tôi không chiêu đãi tử tế được."
Xung quanh, Dĩ Hào, Thiên Trường, Tịch Nhân đều đã quen với những chuyện như thế này, chỉ có Tuệ Như và Triệu Thi có hơi ngơ ra. Thấy cả hai như thế, Tịch Nhân ngồi kế bên nói nhỏ:
"Lão đại và Đức Thiếu là bạn lâu năm nhưng lại rất thích chọc ghẹo nhau như vậy, các em vào bang sau thêm nữa Đức Thiếu lại ở bên Italy rất ít khi gặp mặt với lão đại nên các em không biết đó thôi."
Lúc này Triệu Thi và Tuệ Như mới gật đầu hiểu ra. Hán Đạt quay sang hỏi:
"Bên Italy đã tiêu diệt tận gốc?"
Thiên Trường liền đáp:
"Thưa lão đại, tên T.M đã bỏ trốn, bắt được đám đàn em của chúng, có dò la bọn chúng tung tích của căn cứ chính nhưng chúng vẫn nhất quyết không nói."
YOU ARE READING
[ Full ] Vị Tình
Random( Tiểu Anh Anh X Đạt Đạt ) #_Thể loại_# .Sủng , ngược , hiện đại , hắc bang , H+ , HE. - Hán Đạt : chủ tịch tập đoàn D&A , ông trùm của giới Hắc Đạo , là người đứng đầu Black Wolf. Phía sau là một đội ngũ sát thủ đứng đầu thế giới ngầm khiến cho ng...