Tuy đã phóng xuống xe kịp lúc nhưng sức công phá của quả bom hẹn giờ đó là không hề nhỏ, những mảnh vụn sắt và kính xe ô tô của Đức Hạo văng tứ tung. Thật không may, những mảnh vụn của kính xe làm vai trái của Đức Hạo bị thương, máu cứ thể chảy dọc theo cánh tay.
Đang cố gắng tìm chỗ nấp, Đức Hạo nhanh chóng nấp vào một con hẻm nhỏ ven đường, đôi mắt không ngừng quanh sát xung quanh liền tình cờ nhìn thấy Tuệ Như bên vệ đường. Cô cũng đúng lúc nhìn về hướng của Đức Hạo, nhìn thấy có vết máu, Tuệ Như thầm nghĩ có chuyện chẳng lành không suy nghĩ gì mà chạy đến chỗ Đức Hạo, lấy chiếc khăn tay lau bớt máu trên cánh tay của anh rồi dẫn anh chạy vào một cái hẻm nhỏ, sau đó quẹo trái đi thêm một đoạn ngoằn ngoèo nữa, sâu vào trong liền nhìn thấy một biệt thự sang trọng.
Tuệ Như bước tới mở cửa sau đó cất giọng cung kính:
"Đức Thiếu mời vào."
Tình thế bây giờ cũng không mấy khả quan nên Đức Hạo gật đầu, ung dung bước vào. Tuệ Như mời Đức Hạo ngồi ở ghế sofa còn mình thì đi lấy nước cùng với hộp y tế.
Tuệ Như giúp Đức Hạo cởi bỏ chiếc áo vest bên ngoài, tiếp đến là chiếc áo sơ mi màu trắng đã nhuốm màu máu gần một nữa. Tuệ Như tận mắt nhìn thấy Đức Hạo bán khoả thân, nước da màu bánh mật lại thêm cơ bụng rắn chắc, kết hợp với gương mặt điển trai, dáng người cao to quả là một người đàn ông tuyệt mỹ, Tuệ Như có chút bối rối nhưng rất nhanh liền khôi phục lại vẻ bình thường. Rồi tiến hành các bước sát trùng, sau đó băng bó lại vết thương.
Từ đầu đến cuối, sắc mặt Đức Hạo không hề tỏ ra đau đớn gì, trầm ngâm một lát rồi cũng cất tiếng phá tan bầu không khí yên tĩnh:
"Nhà của cô?"
Tuệ Như bất ngờ khi Đức Hạo hỏi cô, rất nhanh liền đáp: "Vâng."
Thế rồi cả hai lại chìm vào không khí im lặng, băng bó xong Tuệ Như liền bảo người làm đi mua một vài bộ đồ và đồ dùng cá nhân cho Đức Hạo, bởi lần này Huyết Liệp đã có âm mưu tập kích Bạch Đạo, chắc chắn sẽ giết chết Đức Hạo nên nhất định sẽ cho người dò la tin tức khắp nơi. Tốt nhất trong thời gian này Đức Hạo nên ở lại đây.
Tuệ Như suy nghĩ xong liền nói:
"Đức Thiếu, ngài cứ nghĩ ngơi lại ở đây! Tạm thời Huyết Liệp sẽ cho người truy tìm người ở khắp nơi, ở đây sẽ an toàn."
Đức Hạo không nói gì chỉ gật nhẹ đầu, lát sau tên thuộc hạ mua xong vật dụng liền đưa đến chỗ Tuệ Như. Cô quay sang nhìn Đức Hạo tiếp lời:
"Xin mời theo tôi."
Đức Hạo bước theo Tuệ Như đi lên tầng trên, đến một cái phòng sang trọng, Tuệ Như đưa túi đồ cho Đức Hạo sau đó cũng nói là mình còn có việc phải làm, bảo Đức Hạo nghỉ ngơi sớm rồi cũng liền rời đi. Đức Hạo đứng trầm ngâm một lát, nhìn theo bóng lưng đã khuất xa, trên môi nở một nụ cười nhẹ rồi cũng đi vào phòng.
Tuệ Như lấy điện thoại, gọi về cho Hán Đạt báo cáo tình hình bên Italy cho Hán Đạt biết, kể cả việc cô cứu Đức Hạo. Lúc đặt chân đến đây, Tuệ Như cùng Đức Hạo mỗi người một việc, dự định trong vòng ngày mai sẽ họp mặt bàn tính kĩ lưỡng hơn về chiến lược nên cả hai mới chia ra hai ngã, nào ngờ bọn Huyết Liệp lại nhanh chân hơn, sắp xếp người phục kích Đức Hạo.
YOU ARE READING
[ Full ] Vị Tình
Diversos( Tiểu Anh Anh X Đạt Đạt ) #_Thể loại_# .Sủng , ngược , hiện đại , hắc bang , H+ , HE. - Hán Đạt : chủ tịch tập đoàn D&A , ông trùm của giới Hắc Đạo , là người đứng đầu Black Wolf. Phía sau là một đội ngũ sát thủ đứng đầu thế giới ngầm khiến cho ng...