Tiểu yêu tinh thật dễ dụ, cô tuỳ tiện nói hai câu hắn liền không có nguyên tắc.
Tỉ như lúc ở cục quản lý quản lý dị năng, cô đáp ứng cuối tuần sẽ dẫn hắn ra ngoài nên cái gì hắn cũng đều nghe theo cô.
Sự khó chịu trước đó dường như đã quên rồi.
Cô cũng không biết nên nói cái gì.
Chỉ cảm thấy đáy lòng mềm nhũn.
Minh Thù tắm rửa, thay quần áo ngủ sau đó tiếp tục trèo cửa sổ lên.
Trong phòng không có nhiều ánh sáng lắm, chỉ có một ngọn đèn nhỏ, Dư Thâm đã lên giường nằm nghiêng đưa lưng về phía cô.
Minh Thù đóng cửa sổ lại, ngọn đèn cuối cùng cũng tắt đi, tiến về phía bên giường.
Cô chui vào chăn, từ phía sau ôm lấy Dư Thâm.
Thân thể Dư Thâm cứng đờ trong giây lát, một lúc sau mới cẩn thận nắm chặt bàn tay Minh Thù đang khoác bên hông hắn.
Minh Thù hôn một chút lên cổ hắn: "Quay lại đây."
Một lúc sau Dư Thâm mới chuyển động, xoay người lại cùng Minh Thù mặt đối mặt.
"Buổi tối em đi đâu?"
"Vì dân trừ hại đi." Minh Thù tìm cái cằm của hắn hôn một cái.
Dư Thâm cho là cô muốn làm gì mình, thế nhưng không có, Dư Thâm chờ trong giây lát cô vẫn không có động tác gì.
Dư Thâm chỉ có thể tự mình cúi đầu, cọ lên mũi cô, hắn cúi xuống, cánh môi rơi trên đôi môi mềm mại của cô.
Dư Thâm đầu tiên là cứng lại, sau đó ôm chặt cô đem nụ hôn này tiến sâu hơn.
Trong không khí có một chút mập mờ.
Dư Thâm có chút buông Minh Thù ra, cô nằm trong ngực hắn nhẹ nhàng thở dốc, Dư Thâm lúc này mới phát hiện kỳ thật thân hình cô rất nhỏ bé.
"Âm Âm."
Hắn gọi tên Minh Thù.
"Ừ?"
"Làm bạn gái của tôi đi."
Tay Dư Thâm đặt phía sau lưng Minh Thù có chút nắm chặt, khẩn trương chờ câu trả lời của cô.
Không biết qua bao lâu, hắn nghe thấy thanh âm của cô vang lên.
"Được."
Trong khoảnh khắc đó Dư Thâm chợt thở phào một hơi, sau đó chìm trong sự vui sướng
Thật sự tỏ tình cũng không khó khăn.
Hắn ôm Minh Thù: "Tôi sẽ đối tốt với em, mãi mãi chỉ đối xử tốt với em."
"Ừm."
-
Hôm sau.
Minh Thù trước tiên về phòng của mình thu thập một phen, thời điểm cô xuống lầu vừa vặn gặp Dư Thâm xuống tới.
Hắn ngồi vào bàn ăn, khóe miệng cong lên: "Chào buổi sáng Âm Âm."
"Chào buổi sáng." Lại xuống đoạt đồ ăn của trẫm sao?"
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...