Nói thật.
Minh Thù là một ma pháp sư hắc ám, học ma pháp trị liệu thật có chút khó xử cho cô.
Không phải cô học không được.
Là phần cứng không cho phép.
Ám nguyên tố vốn là không có bất kỳ kết quả trị liệu gì.
Giống hỏa nguyên tố, ngươi có thể trông cậy vào nó đốt ngươi một chút, xem có đốt ngươi được không?
Không thể nào!
"Một chút vết thương nhỏ sao ngươi có thể yếu ớt như thế?"
"Nhỏ. . . Vết thương nhỏ?" Liên Tuế dường như bị giật mình, nói vấp hai câu mới xù lông: "Vết thương không phải trên người ngươi, ngươi đương nhiên nói là vết thương nhỏ! !"
"Đừng yếu ớt như thế." Minh Thù vuốt vuốt hắn đi lên phía trước.
"Hừ! Ta bị thương liền không thể biến hóa." Liên Tuế bực mình: "Ta không muốn như vậy, ngươi còn. . ."
Trái cây động đậy một chút trong lòng bàn tay cô, giống như là cọ xát cô.
"Còn cái gì?" Minh Thù hiếu kỳ câu hắn chưa nói xong kia.
". . ." Liên Tuế kiêu ngạo hừ lạnh một tiếng.
"Nói." Minh Thù bóp hắn một chút: "Ta còn thế nào?"
"Ngươi ngươi. . . Ngươi bóp ta! !" Liên Tuế cả giận nói: "Ngươi còn sờ ta, trước kia ngươi còn muốn ăn ta! Ngươi là một người xấu!"
Minh Thù bị hắn chọc cho bật cười.
"Ta chính là người xấu, ngươi có thể cắn ta nha."
". . ." Bĩnh tĩnh, bình tĩnh.
Liên Tuế rầu rĩ không vui.
Minh Thù nói chuyện với hắn, hắn cũng không đáp, toàn bộ màu sắc của trái cây đều trầm xuống.
Tức giận rồi?
Minh Thù cất hắn kỹ rồi rời khỏi nơi này, lại liên tục đi một khoảng cách thật xa mới tìm được một trấn nhỏ.
Ma pháp sư tại mỗi tòa thành đều có công hội , bất kỳ một ma pháp sư nào cũng có thể gia nhập, cũng có thể nhận nhiệm vụ trong công hội.
Bất quá ma pháp sư hắc ám sẽ bị bài trừ.
Minh Thù là một ma pháp sư hắc ám, bị người ta phát hiện sẽ liên hợp tấn công.
Cô chọn chỗ vắng người, bắt một ma pháp sư có thể trị liệu.
Ma pháp sư: "? ? ?"
"Bà cô, ta không có tiền, ta rất nghèo, ngươi nhìn ta ngay cả quyền trượng ma pháp cũng mua không nổi, ngươi thả ta đi. Trên ta có già dưới có trẻ, ta sống rất khổ. . ."
Ma pháp sư vô cùng không có cốt khí cầu xin tha thứ.
"Chữa trị cho hắn."
Trước mặt ma pháp sư xuất hiện một bàn tay trắng nõn, trong tay là một trái cây xanh biếc.
Ma pháp sư: "? ? ?"
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
Viễn tưởngKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...