Lương Triệt hơn nửa ngày đều chưa lấy lại được tinh thần, hắn có chút không phân rõ cô nói thật hay giả.
Tại sao muốn giết Thôi Cảnh Dương?
Thôi Cảnh Dương đã làm gì cô?
Cô từ một Ảnh hậu đang lên lại rơi đến tình trạng ngay cả trợ lý cũng không có như bây giờ...
Có phải là Thôi Cảnh Dương ra lệnh?
Lương Triệt đột nhiên nhớ tới hình như cô là nghệ sĩ của công ty giải trí dưới trướng tập đoàn Hằng Phong.
Lương Triệt càng nghĩ tâm tình càng không tốt.
Minh Thù cũng không có ý định giải thích cô cùng Thôi Cảnh Dương cô ân oán gì.
"Cô đừng làm loạn." Lương Triệt nói: "Cũng không nên tùy tiện tiếp xúc với Thôi Cảnh Dương, bối cảnh của hắn rất phức tạp."
Tập đoàn Hằng Phong được như bây giờ, thủ đoạn nào có thể là sạch sẽ?
"Anh lo lắng cho tôi à?"
Lương Triệt: "..."
Ai lo lắng cô!
Hắn mới không lo lắng cô!
"Vậy sau này anh đi theo tôi đi, dù sao đây cũng là công việc của anh."
"..."
Lương Triệt đưa Minh Thù về chung cư, hắn đứng bên ngoài chung cư thật lâu mới rời khỏi.
[ lương: Chuyện trước đó để cậu điều tra thế nào rồi?]
[ gần mực thì đen: A? Chuyện gì vậy Lương ca?]
[ lương: Văn Địch. ]
[ gần mực thì đen: ... ]
[ gần mực thì đen: Lương ca, không phải anh nói tôi không cần tra xét sao? Mà thời gian trôi qua lâu như vậy, những tin xấu kia của Văn Địch cơ bản cũng không có nhiệt độ gì... ]
Thế giới giải trí chính là như vậy.
Hôm nay là ai vượt quá giới hạn, sáng mai không chừng liền là ai yêu đương.
Hướng gió trở rất nhanh.
Nghệ sĩ nào có tin xấu gì, chỉ cần tránh đầu gió thì nên kiếm tiền vẫn là kiếm tiền.
[ lương: Tiếp tục tra, tôi muốn biết. ]
[ gần mực thì đen: ... ]
Lương ca là đang chơi hắn a?
Lần trước đột nhiên nói muốn tra, hắn vừa mới bắt đầu lại gửi tin nói không cần.
Vì gia tăng độ tin cậy còn gửi một Screenshots, phía trên viết rõ ràng —— không cần tra xét.
[ lương: Tháng này tiền thưởng sung vào công quỹ. ]
[ gần mực thì đen: ? ? ? ]
Hắn đã làm sai điều gì?
Vì sao muốn tiền thưởng sung vào công quỹ?
-
Hôm nay Minh Thù muốn đến công ty một chuyến, hợp đồng của cô cùng công ty đã đến kỳ.
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...