Chính xác mà nói là tìm được thi thể của tên bác sĩ kia.
Xác bị vứt ngoài vùng hoang dã.
Hung thủ là ai cảnh sát cũng chưa có điều tra ra.
Bất quá bác sĩ này đã từng là bác sĩ điều trị của nguyên chủ, cảnh sát rất nhanh liền tìm tới cửa.
Hỏi một đống vấn đề, cuối cùng bài trừ khả năng là cô gây án.
Luật sư Giang hoài nghi là có người giết người diệt khẩu.
Người bị nghi ngờ đầu tiên khẳng định là Thư Hàng.
"Nếu quả thật là Thư Hàng làm. . . Thư Nhiên tiểu thư, chỉ sợ cô sẽ gặp nguy hiểm. . ."
"Có phải là hắn làm hay không thì hỏi một chút không phải rõ ràng hơn sao."
Luật sư Giang: "? ? ?"
Hỏi thế nào?
Luật sư Giang cảm thấy mình là một luật sư thì cần phải nhắc nhở Minh Thù không nên làm gì vượt quá giới hạn.
"Thư Nhiên tiểu thư, cô đừng làm loạn."
"Yên tâm, tôi không phải người không biết đạo lý."
". . ."
Hoàn toàn không yên lòng được.
-
Minh Thù hỏi thế nào?
Còn có thể hỏi thế nào, đương nhiên là tìm tới cửa hỏi, cô lại không thể đọc được suy nghĩ của người khác.
Minh Thù nhìn chung cư trước mặt, Thư Hàng cũng còn rất có tiền nha.
Minh Thù tránh bảo vệ leo tường vào.
Số 2506 tầng 5.
Minh Thù nhìn bảng số phòng, là nơi này không sai.
Cô bấm chuông cửa, nửa ngày mới có một nữ nhân phong tình vạn chủng ra mở cửa, thần sắc có chút không kiên nhẫn phàn nàn: "Đêm hôm khuya khoắt đến tìm ai."
Nữ nhân nói xong mới nhìn rõ người đứng ngoài cửa.
Nhìn tuổi tác vẫn còn là một học sinh, bộ dáng rất xinh đẹp.
Minh Thù mỉm cười nhìn nữ nhân: "Tìm Thư Hàng."
Nữ nhân nhíu mày, tiểu cô nương còn trẻ như vậy, hơn nửa đêm đến tìm Thư Hàng?
Nữ nhân nhìn cô mấy lần, ánh mắt kia rất không thân thiện.
Nhưng cuối cùng vẫn đi gọi Thư Hàng.
"Thư Nhiên? Sao cháu lại tới đây?" Thư Hàng có suy nghĩ xấu là Thư Tuyết tìm tới, làm sao cũng không nghĩ tới sẽ là cô cháu gái này của hắn.
"Tìm bác cả hỏi ít chuyện."
Thư Hàng để nữ nhân về phòng trước, nữ nhân cẩn thận đi vào phòng đóng cửa lại.
Thư Hàng chậm rãi giận tái mặt: "Làm sao cháu biết bác ở đây?"
"Tôi muốn biết, liền có thể biết." Minh Thù đảo mắt qua bốn phía: "Bất quá ông ở bên ngoài tiêu sái, con gái bảo bối cùng vợ ông có biết không?"
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...