CHƯƠNG 1303: THIÊN KHẢI CHI ĐẠO (26)

2.7K 261 26
                                    

 Họ Khích. 

 Đặt ở ba phần thiên hạ trước đó tuyệt đối là một gia tộc khổng lồ. 

Mà ở ba phần thiên hạ về sau, Khích thị nhất tộc biết mất không để lại dấu vết, cơ hồ tra không được.

 Tư liệu Nguyệt Qua tra không có kết quả về sau, tính một quẻ, cuối cùng đem vị trí định ở chỗ này —— Thôn Vĩnh Yên. 

 Tụ Hoan tới Thôn Vĩnh Yên trước so với Minh Thù, lúc này đang đợi ở bên ngoài. 

 "Tôn chủ." 

 Minh Thù xuống xe ngựa: "Là nơi này sao?" 

 Tụ Hoan nói: "Căn cứ theo biểu hiện quẻ tưởng của quốc sư Nguyệt Qua là nơi này không sai, vừa rồi ta đã nghe qua, nơi này không có ai họ Khích." 

 Tụ Hoan dừng một chút: "Bất quá. . . Có họ Cốc." 

Thôn có gần một trăm gia đình, trong đó có hơn một nửa là người họ Cốc. 

 Họ Khích bỏ đi một nửa, nhưng có thể không phải là Cốc. 

 Minh Thù nhìn thôn nhỏ yên tĩnh phía trước, nói: "Các ngươi chờ ở bên ngoài đi." 

 Tụ Hoan không có bất kỳ nghi vấn gì hạ thấp người: "Vâng." 

 Minh Thù chờ Kỳ Ngự xuống tới, dẫn hắn vào thôn. 

 Lúc này đang là buổi chiều, khắp nơi trong làng có thể thấy chữ hỉ đỏ thẩm, tựa hồ có việc mừng. 

 Người lạ vào thôn, thôn dân có chút hiếu kỳ quan sát, nhưng không ai tiến lên hỏi thăm, vẫn duy trì khoảng cách an toàn. 

 Mặc dù Vạn Kính Giới toàn dân tu luyện nhưng cũng sẽ có thiên phú tốt cùng thiên phú kém.

 Giống như thôn này, bọn họ chú trọng sinh hoạt hơn chứ không phải tu luyện. 

 "Ai. . ." 

 Bên cạnh đường rẽ có một đứa trẻ đen thui lao ra, đụng đầu vào người Kỳ Ngự. 

 Tiểu hài nhi trực tiếp ngã xuống đất. 

 Minh Thù trừng mắt nhìn nơi bị đụng của Kỳ Ngự: "Không sao chứ?" 

 Kỳ Ngự lắc đầu, một tiểu hài nhi có thể có bao nhiêu sức lực. 

 "Ngươi đứng lại đó cho ta!" 

Mấy tiểu tử không lớn không nhỏ từ ngõ hẻm bên trong đuổi theo đến, cấp tốc vây quanh tiểu hài nhi bị ngã xuống.

Một tiểu bàn tử phía sau chạy đến cuối cùng, hắn chống đỡ đầu gối thở hổn hển hai cái, chỉ người trên đất nói: "Ngươi còn dám chạy, tại sao ngươi không chạy nữa! Ngươi tiếp tục chạy đi!"

Tiểu hài tử trên đất dường như bị hù dọa, co rúm lại không dám nói lời nào. 

 Ánh mắt quét lên người Minh Thù cùng Kỳ Ngự, hắn dùng cả tay chân lao ra phía sau bọn họ cầu cứu: "Mau cứu ta." 

Tầm mắt tiểu bàn tử cũng theo đó rơi xuống trên người Minh Thù.

 Chỉ qua một kẻ hở của ánh mắt lúc này cũng toát ra ánh sáng kì dị.

Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột KíchWhere stories live. Discover now