CHƯƠNG 1273: TUÂN LỆNH DARLING (30)

1.6K 155 6
                                    

Một tháng sau. 

Minh Thù đột nhiên nhận được điện thoại của Lục Ngưng, nói cô ấy có phát hiện mới, muốn cùng cô gặp mặt. 

Nhưng Minh Thù đợi tại nơi gặp mặt hai giờ, Lục Ngưng cũng không có xuất hiện.

 Gọi điện thoại đều tắt máy. 

 Minh Thù gọi điện thoại cho Diệp gia, Diệp gia nói Lục Ngưng đã rời đi từ ba giờ trước.

 Ngay tại thời điểm Minh Thù đang nghi ngờ, điện thoại của Lục Ngưng đột nhiên gọi tới.

 Minh Thù kết nối. 

 Đầu bên kia điện thoại  rất yên tĩnh, ước chừng ba mươi giây sau mới có một giọng nói truyền tới: "Giáng Tuyết." 

 Là giọng nói của Y Tích. 

 Minh Thù bình tĩnh hỏi: "Lục Ngưng ở chỗ của cô?" 

 "Biết là tốt rồi." Y Tích dừng một chút: "Cô đối với cô ta không phải rất tốt sao? Muốn cô ta sống thì một mình đến gặp tôi." 

 "Ha, không được, cô chơi đến vui sướng đi." Minh Thù nhanh chóng cúp điện thoại. 

 Y Tích cũng dám bắt cóc đầu bếp nhỏ, ghê gớm! 

 Bất quá... 

 Y Tích có phải là có tật xấu hay không? 

Lâu như vậy liền bày ra trò bắt cóc? ?

 Y Tích kiên nhẫn gọi tới, Minh Thù treo cô ta nhiều lần, rốt cục cũng kết nối lần nữa.

 "Tiểu khả ái, không phải tôi cho cô chơi đến thoải mái sao?" 

"Giáng Tuyết!" Khác với bộ dạng trấn định ban đầu, lúc này giọng nói của Y Tích đùng đùng lửa giận: "Cô đừng giở trò, sống chết của Lục Ngưng đều nằm trong tay cô." 

 "Được rồi, không thành vấn đề." 

 Minh Thù lần nữa cúp điện thoại. 

 "..." 

 Y Tích không biết có phải là giận đến điên lên rồi không, gửi cho Minh Thù mấy tấm ảnh.

Lục Ngưng bị trói bên trong một bể nước, nước bốn phía đang được rót vào, nước đã chìm qua  bắp chân cô ấy.

 Minh Thù: "..." 

 Loại kịch bản quen thuộc này không phải chỉ có nam chính mới xứng sao? 

 Quả nhiên trẫm mới là nam chính sao? 

-

 Minh Thù tìm tới địa điểm Y Tích nói, là một tầng hầm tại khu Đông Thành.

 Lục Ngưng sống chết không rõ treo bên trong bể nước.

 Tia sáng bốn phía ảm đạm, Minh Thù không thấy được thân ảnh của Y Tích.

 Minh Thù đi về phía bể nước bên kia.

Đoàng!

Viên đạn vừa vặn bắn tới trước mặt cô , bước chân Minh Thù dừng lại, xoay người nhìn hướng đạn vừa bắn.

Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột KíchWhere stories live. Discover now