"Giáng Tuyết tiểu thư, chúng ta thật sự trở về bốn năm trước?" Lục Ngưng dường như vẫn không thể tin được.
"Soi gương đi, nhìn xem có phải có phải cô của bốn năm trước không."
Lục Ngưng đương nhiên đã soi qua.
Thế nhưng chuyện này làm sao cũng đều cảm thấy thật quỷ dị.
Rõ ràng trước đó bọn họ còn đang thảo luận tính chân thật của sự thiết lập lại , kết quả thoáng một cái bọn họ liền bị thiết lập lại.
"Vì... Vì sao lại thiết lập lại?"
Minh Thù nghiêm túc suy nghĩ một chút: "Có khả năng tốc độ đường truyền của Thiên đạo không tốt."
Lục Ngưng: "..."
Hoàn toàn không có tâm tình nói đùa.
"Giáng Tuyết tiểu thư , dựa theo lý thuyết trước đó, chúng ta hẳn là sẽ không có ký ức của vòng trước, vì cái gì... Tôi có thể nhớ kỹ?"
Cô đã thăm dò qua người bên cạnh, bọn họ đều không nhớ rõ.
Chỉ có cô...
Giọng nói của Minh Thù mềm mại: "Bởi vì cô đặc biệt a."
"Đặc biệt? Đặc biệt xui xẻo sao?"
"Ừ..." Nữ chính Lục Ngưng rất xui xẻo hay sao? Hình như cô không có chú ý tới, bất quá nữ chính đa phần đều sẽ xui xẻo như nhau.
Minh Thù nhấp môi dưới, nụ cười nhàn nhạt: "Đây cũng là một loại chiếu cố, thua thiệt là phúc nha."
Nữ chính nào đều không phải trước xui xẻo, sau hưởng phúc!
Không có cải biến!
Kịch bản của nữ chính đều đi theo con đường như vậy!
Lục Ngưng: "..." Vì sao cảm giác như cô ấy đang dỗ em bé? !
Lục Ngưng móc móc ngón tay: "Mục đích của thiết lập lại là cái gì? Chẳng lẽ chúng ta vẫn sẽ luôn ở trong cái vòng lẩn quẩn này? Thế giới này... Đến cùng có phải là thật hay không, hay tôi chỉ đang nằm mơ?"
Nếu như là mơ, vậy giấc mơ này cũng quá dài dằng dặc, quá không thể tưởng tượng nổi.
Minh Thù đột nhiên hỏi: "Thẻ của cô có phải có gì khác biệt không?"
Lục Ngưng sửng sốt một chút, đáy mắt hiện lên một tia đề phòng.
Cô giãy dụa một lát, tựa hồ đang cân nhắc có nên tin tưởng Minh Thù hay không.
cùng, cô chậm rãi lấy thẻ của mình ra.
Họ và tên: Lục Ngưng
Tuổi thọ còn thừa: 1 ngày
Tuổi thọ cao nhất: 17 tuổi
Cùng tấm thẻ bình thường cũng không có gì khác biệt.
Nhưng tuổi thọ còn thừa...
"Sáng mai cô phải chết?"
Mặc dù trên thẻ đã có kết luận, nhưng từ trong miệng cô nói ra vẫn cảm thấy quỷ dị.
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...