Trên đường phố yên tĩnh có một bóng đen giống như giẫm lên Phong Hỏa Luân đi qua.
Hô...
Hô hô hô...
Hắn thở hổn hển.
Ánh mắt không ngừng đảo qua bốn phía.
Tựa hồ đang tìm kiếm chỗ núp.
Bốn phía không có nơi nào có thể ẩn trốn.
Phía trước cách đó không xa là một cây cầu sừng sững trong đêm tối, tản ra ánh sáng yên tĩnh.
Có âm thanh từ phía sau truyền đến.
Lốp xe ma sát lên mặt đất phát ra âm thanh sàn sạt.
Bóng hình người đuổi theo hắn phía sau dần dần xuất hiện.
Nữ sinh giẫm lên ván trượt, đầu ngón chân cô điểm trên mặt đất rồi giẫm lên một đầu ván trượt, ván trượt đứng lên bị cô tiếp được.
Toàn bộ động tác được làm một mạch nhìn qua thật soái khí.
"Không chạy?"
Bạch Hạo nắm chặt vũ khí, ánh mắt nhìn chằm chằm nữ sinh đối diện: "Cô muốn thế nào?"
Nữ nhân này đuổi hắn mười mấy cây số, có phải bị bệnh hay không! !
Trước đó tại biệt thự, nữ nhân này đột nhiên xuất hiện, trên tay cô kéo lấy ống nước tưới hoa tưới vào người hắn một trận.
Vậy coi như xong đi, cô còn đuổi hắn!
"Anh chạy đến nhà tôi bắn súng, anh còn hỏi tôi muốn thế nào, vấn đề này của anh có chút kỳ quái nha."
Bạch Hạo: "Tôi không phải nhằm vào cô."
"Nhưng anh làm hỏng cửa sổ nhà tôi."
Bạch Hạo: "..." Đây chính là nguyên nhân cô điên cuồng đuổi theo tôi mười mấy cây số?
Gió đêm lạnh. .
Thanh âm của thiếu nữ cũng nhiễm lên sự lạnh lẽo.
"Anh còn đả thương hắn."
Đả thương ai?
Bạch Hạo nghĩ đến tối hôm nay hắn chỉ duy nhất tổn thương qua một người...
Còn không đợi Bạch Hạo trả lời, nữ sinh bên kia đã quăng ván trượt ra, trong tay đã xuất hiện thêm một thanh kiếm.
Dưới đáy ván trượt có thể giấu kiếm vào sao?
CMN? ? ?
Bạch Hạo có súng, hắn cũng không sợ.
"Tiểu cô nương, tôi không ra tay với cô, không có nghĩa là tôi sợ cô..."
Minh Thù tiến về phía hắn cũng không có ý dừng lại.
Bạch Hạo thầm mắng một tiếng, đem họng súng nhắm vào Minh Thù.
Đạn từ họng súng bắn ra.
Đoàng ——
Đạn bắn vào lưỡi kiếm, bắn ngược trở về.
Con ngươi Bạch Hạo có chút rút lại, nhanh chóng tránh về phía bên cạnh mới không bị đạn phản bắn trở về bắn trúng.
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...