Đan Tinh lui ra ngoài, hắn lau lau mồ hôi lạnh trên trán.
"Quốc chủ."
Nguyệt Qua đứng bên cạnh bình tĩnh gọi hắn một tiếng.
Đan Tinh thở ra một hơi: "Nguyệt Qua, ngươi đi tra một chút tộc nhân của họ Khích, thời gian tận lực phía trước... Tại thời điểm tam đại lục mới hình thành đi."
Nguyệt Qua ngân đồng chớp lên: "Tôn chủ có đầu mối gì sao?"
Đan Tinh nói: "Nguyệt Qua, những việc này không phải việc chúng ta nên hỏi."
Nguyệt Qua gật đầu: "Là Nguyệt Qua kích động."
Đan Tinh liếc hắn một cái: "Chuyện của Tháp Thiên Khải, tôn chủ nói chúng ta tạm thời đừng quản, những người kia muốn đi vào liền tùy bọn hắn thôi."
Nguyệt Qua tỏ ra đã hiểu.
Nguyệt Qua quay người rời đi, Đan Tinh ngửa đầu nhìn về phía Tháp Thiên Khải.
Cuộc chiến U Thủy, ba phần thiên hạ...
Hắn không có trải qua.
Trận chiến kia đều không lưu lại vết tích trên ghi chép.
Những người biết đã sớm bị lịch sử trường hà bao phủ, hiện tại người còn rõ ràng sợ là không nhiều lắm.
Đan Tinh gục đầu xuống, ngón tay ma sát hai lần, phất tay áo đi về nơi nghỉ ngơi của mình.
-
Đan Tinh vừa ngủ không bao lâu, bên ngoài chính là một trận ồn ào.
Hắn xoay người vội vã ra ngoài.
Những người này có bệnh a!
Ồn ào tới bên này!
"Quốc chủ."
"Có chuyện gì?" Đan Tinh một bên đi về nơi ồn ào kia, một bên hỏi thăm.
"Quốc chủ, là người trong tháp được truyền ra ngoài đều chết hết, hiện tại lại chạy đến náo bên chúng ta.
Đan Tinh nhìn nơi nghỉ ngơi của Minh Thù một chút , bên kia rất yên tĩnh, cũng không biết là nên thở phào hay là nên nơm nớp lo sợ.
Người gây chuyện bị chặn bên ngoài trận doanh của đại lục Huyền Tử, Đan Tinh không thấy được Long gia cùng người của hoàng thất Liệt Dương Quốc.
Sắc mặt Đan Tinh hơi đen, bọn hắn đây là đưa những người này tới để quậy sao!
"Dựa vào cái gì người dẫn đường của các ngươi ra được, người của chúng tôi lại chết? Đại lục Huyền Tử của các ngươi đang có âm mưu gì?"
"Nhất định phải cho chúng tôi một lời giải thích, để nữ nhân kia ra nói rõ ràng bên trong Tháp Thiên Khải phát sinh chuyện gì!"
"Đưa cô ta ra!Nói rõ ràng cho chúng tôi!"
Đan Tinh bước nhanh đi đến phía trước: "Câm miệng hết cho ta!"
Đan Tinh tốt xấu gì cũng là quốc chủ, là người làm chủ của đại lục Huyền Tử, thanh âm của người gây chuyện dần dần nhỏ lại."
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...