CHƯƠNG 1321: THIÊN KHẢI CHI ĐẠO (44)

2.5K 254 17
                                    

Bên ngoài Tháp Thiên Khải.

Đám người bị truyền ra khỏi tháp còn có chút mơ màng.

Làm sao đột nhiên bị đưa ra rồi?

"Những cái cửa đó là gì?" Có người lòng còn sợ hãi.

"Không biết, ta thấy có người tới gần cửa, kết quả rất nhanh liền ngã xuống."

Đám người nghị luận ầm ĩ.

"Long gia chủ. . ."

Không biết ai kêu một tiếng, tất cả mọi người nhìn về phía Long gia.

Bọn hắn là theo chân Long gia cùng Liệt Dương Quốc đi vào.

Bọn hắn nhất định biết rõ chuyện gì xảy ra.

Long gia chủ bên kia rõ ràng đã nghe lời tổ tiên nói, biết lúc này Tháp Thiên Khải đang ở thời kỳ ngủ đông hắn mới yên tâm đi vào.

Nhưng tổ tiên không có nói cho hắn biết tại sạo lại đột nhiên có ánh sáng ngưng tụ thành những cái cửa kia.

Nhưng vào lúc này ——

Tiếng chim hót thanh thuý từ không trung vang lên, đám người nhịn không được ngẩng đầu nhìn lên.

Chỉ thấy phía trên thuỷ vực có một con đại điểu xanh thẳm vọt ra khỏi mặt nước.

Lông đuôi diễm lệ vung ra giọt nước óng ánh từ không trung vẩy xuống.

Đây là. . .

Thần Điểu Kinh Vũ?

Đại điểu bay vòng quanh Tháp Thiên Khải rồi rơi xuống mặt nước.

"Có người ra. . ."

Đan Tinh thấy có người muốn đi qua lại thấy người bên kia không có ý địng dừng lại, trực tiếp nhảy lên lưng Kinh Vũ.

Kinh Vũ hót vang một tiếng giương cánh bay lên, rất nhanh liền không thấy tăm hơi.

Đám người chỉ nghe thanh âm hót vang của nó dần dần bay xa.

Trong đám người, một nam tử nhìn qua đỉnh đầu U Thủy, thật lâu vẫn chưa hoàn hồn.

"Ngươi sao vậy?" Người bên cạnh hỏi.

"Ta giống như. . ." Nam nhân lẩm bẩn một tiếng: "Nghìn thấy trưởng công chúa Ly Dương Quốc. . . Thù Dương công chúa."

Người bên cạnh không nghe thấy: "Cái gì?"

Nam nhân lắc đầu: "Không có gì."

Có khả năng hắn nhìn lầm.

Thế nhưng. . . Thật sự rất giống với bản ghi chép hắn nhìn qua trước kia.

Vị trưởng công chúa này. . .

Từng là trưởng công chúa Ly Dương được hoàng tộc Minh Thị sủng ái nhất.

Thù Dương, phong hào đi kèm với tên có thể thấy năm đó cô ấy được sủng ái đến mức độ nào.

Thế nhưng. . .

Sau khi phát sinh sự kiện kia, hoàng tộc Minh Thị bị hủy diệt toàn tộc, các dòng thứ cũng không may mắn thoát khỏi chỉ còn sót lại trưởng công chúa Thù Dương.

Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột KíchWhere stories live. Discover now