CHƯƠNG 1344: PHẢN QUANG MÀ ĐI (20)

2.7K 252 11
                                    

"Đi thay quần áo trước."

Nhân viên công tác bên người Minh Thù bị gạt ra, cô bị kéo vào trong lồng ngực ấm áp.

Khuôn mặt Minh Thù bị cóng đến có chút đỏ, nhưng nhìn trạng thái tinh thần của cô vô cùng tỉnh táo.

Quần áo ướt mặc cũng không chịu nổi, Minh Thù rất nghe lời trở về thay quần áo.

Minh Thù thay xong quần áo, đem quần áo ướt ném sang một bên, hỏi nam nhân đứng đối diện: "Sao anh lại tới đây?"

"Đi theo Thôi Cảnh Dương đến." Lương Triệt trước đưa cho cô một ly nước nóng, sau đó tìm máy sấy kéo cô đến ngồi xuống sấy tóc: "Trước đó tôi đã nói với cô tìm trợ lý, sao cô lại không nghe?"

"Ừ.... Nuôi anh liền nghèo rồi."

Lương Triệt: "..."

Cat- sê của cô không biết có thể nuôi được bao nhiêu mình chứ!

Phi!

Nuôi một mình hắn là đủ rồi.

Thanh âm Lương Triệt vẫn lãnh đạm: "Trời lạnh như vậy, còn xuống nước..."

"Anh là phóng viên có giấy chứng nhận giả sao?"

Minh Thù đột nhiên toát ra một câu.

Lương Triệt: "? ? ?"

"Diễn viên tự mình diễn dưới nước cũng quá bình thường." Minh Thù kéo qua một bao đồ ăn vặt bắt đầu ăn: "Trong giới này còn có nhiều người như vậy đi."

"Bọn họ cũng không phải cô."

Máy sấy ong ong, Minh Thù lại ăn đồ ăn vặt nên không quá nghe rõ.

"Cái gì?"

"Không có gì."

Lương Triệt sấy khô tóc, ngồi xổm người xuống đặt tay tại lên bụng cô: "Cô gần nhất có phải là... Đến tháng?"

"Làm sao anh biết?"

Lương Triệt không có trả lời: "Tôi tìm cho cô một túi ấm trước, không thì sau này sẽ lưu lại căn bệnh khó chịu."

Thẳng nam Thù sách một tiếng: "Nào có yếu ớt như vậy, tôi vẫn còn tốt, anh đừng không có việc gì liền rủa tôi."

Thấy Lương Triệt đen mặt xuống, Minh Thù liền xốc áo lên đưa tay hắn đặt vào : "Tay anh rất ấm áp, cứ sưởi ấm như vậy đi."

Tiểu yêu tinh thật phiền phức.

Lương Triệt: "..."

Cách áo khoác cơ hồ không có cảm giác gì.

Nhưng bên trong cô cũng không có mặc nhiều ít, chỉ cách một lớp áo len mỏng.

Vành tai Lương Triệt hơi có nóng lên? hắn quay đầu ra ngoài.

Minh Thù lại nói: "Anh theo dõi Thôi Cảnh Dương làm gì?"

"Trước đó chuyện của cô, là hắn làm..."

"Tôi biết a."

Lương Triệt ngược lại không ngoài ý muốn, trước đó cô tới biệt thự bên kia của Thôi Cảnh Dương, còn nói muốn giết hắn.

Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột KíchWhere stories live. Discover now