Minh Thù xét duyệt xong một đống tư liệu kia, người bên ngoài đều đã về gần hết, vị trí trợ lý bên ngoài vẫn còn sáng đèn.
Minh Thù duỗi người một cái, cầm cái bánh kem cuối cùng ta ngoài.
"Tan làm đi."
Trợ lý lập tức đứng dậy: "Đại tiểu thư chờ một lát, tôi đi lấy xe."
"Không cần, tự tôi trở về, cậu về nghỉ ngơi sớm một chút đi."
Minh Thù rời khỏi Độ Kỷ.
Thế giới này kỳ thật cùng thế giới bình thường cũng không khác biệt lắm ngoại trừ cái thiết lập tuổi thọ kỳ quái này.
Đêm hôm khuya khoắt cơ hồ không có ai lượn lở ở bên ngoài, ai biết sẽ gặp phải tên điên nào cướp đoạt tuổi thọ của mình.
Kiến trúc cao nhất của khu nhà nghèo bất quá có ba tầng, đường đi coi như sạch sẽ, cửa hàng bốn phía khóa chặt, nguyện vọng muốn tìm một chỗ để ăn cái gì đó của Minh Thù hoàn toàn thất bại.
Thời gian này, nữ chính giả hẳn là vừa mới trùng sinh tới, nữ chính chắc đang ở nơi nào đó đi.
Giai đoạn này là trước khi nữ chính giả đang nghĩ cách trả thù, sau đó mới có thể khôi phục thân phận hủy đi khu nghèo khó.
Tìm cơ hội cùng nữ chính giả hẹn hò một chút.
. . . Bất quá chuyện quan trọng nhất bây giờ là tìm một nơi để ăn cơm.
-
Nguyên chủ làm việc rất nhàm chán, mỗi ngày đều ở trong phòng làm việc.
Mặc kệ là mua hay bán đều có người đặc biệt phụ trách, tình huống cần cô ra mặt rất ít.
Minh Thù quen thuộc mấy ngày, rốt cục vẫn là muốn chết không muốn sống trước khi tan sở, xử lý xét duyệt những cái tư liệu chất đống như núi kia.
"Trợ lý Hạ, cậu có cảm thấy gần đây đại tiểu thư giống như ăn hơi nhiều không? Đại tiểu thư không phải nói muốn giảm béo sao?"
Trợ lý Hạ trầm tư: "Đại tiểu thư nói muốn ăn no xong lại giảm."
". . ."
Thời điểm bọn họ đang thảo luận thì điện thoại của trớ lý Hạ đột nhiên vang lên, bên kia là một tràng tiếng mắng chửi, xen lẫn tiếng nhân viên gào thét: "Trợ lý Hạ, xảy ra vấn đề rồi, có người đến gây sự."
Đại sảnh Độ Kỷ.
Minh Thù mang người xuống dưới, người trong đại sảnh đã đánh nhau.
Độ Kỷ làm việc không phải chuyện đứng đắn gì cho nên địa điểm làm việc vẫn tương hẻo lánh.
Nhưng lúc này trong đại sảnh tất cả đều là người.
Một bên là nhân viên Độ Kỷ, một bên là người bình thường.
Còn có mấy người đứng tại nơi hẻo lánh, hẳn là người đến giao dịch.
Nhân viên cùng đám người gây sự đang không ngừng xô đẩy, ngươi kéo y phục của ta, ta kéo tóc của ngươi, đánh đến phi thường hăng say.
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...