"Tại sao cô ta lại bất động?Không phải cô nói có thể lừa cô ta tới đây sao?" Ngụy Nhã Huyên cùng Dịch Giảo Giảo đứng ở một nơi bí mật gần đó, nhìn chằm chằm hai người bên dưới.
Đêm qua, cô ta gọi điện thoại cho Dư mẫu.
Cô ta muốn biết tại sao Dư mẫu không đuổi nữ nhân bên cạnh Dư Thâm ca ca đi.
Thế nhưng Dư mẫu lại thành khẩn nói với cô ta, quan trọng chỉ cần Dư Thâm ca ca thích là được.
Dựa vào cái gì ?
Sau khi cúp điện thoại, cô ta sờ đến tấm danh thiếp kia rồi gọi cho Dịch Giảo Giảo.
Dịch Giảo Giảo sắc mặt cũng không được tốt cho lắm.
Tang Âm kia nhìn thấy mình nhất định sẽ đuổi theo, đặc biệt là lúc không có người...
Thế nhưng hình như cô ta đã tính sai.
Dịch Giảo Giảo không tin, cô ta lại xuất hiện lần nữa ở nơi Minh Thù có thể nhìn thấy, sau đó nữ sinh phía dưới giơ ngón giữa lên nhìn cô ta.
Dịch Giảo Giảo cảm thấy mình đang khiếp sợ.
Cô có phải có bệnh không?
Ánh mắt Ngụy Nhã Huyên cổ quái đề phòng nhìn cô ta.
"Cô và cô ta có phải là cùng một phe không? Cô muốn gạt tôi?" Ngụy Nhã Huyên lui đến khoảng cách an toàn, phát động dị năng: "Nữ nhân kia chiếm lấy Dư Thâm ca ca của tôi, cô cùng cô ta tại sao lại muốn đối phó với tôi?"
Dịch Giảo Giảo liếc cô ta một cái, thần sắc khinh thường: "Tôi đối phó với cô làm cái gì?"
"Cô đừng tới đây!" Ngụy Nhã Huyên quát lớn.
Dịch Giảo Giảo đi về phía cô ta, che miệng cô ta lại, hạ giọng: "Cô ồn ào cái gì? Tại sao tôi phải cùng tô ta..."
"Ô ô... Thả..."
Ngụy Nhã Huyên là dị năng hệ thủy, nước liên tục từ dưới chân Dịch Giảo Giảo vòng lên, hung hăng hất cô ta qua một bên.
Dịch Giảo Giảo có chút chật vật ngã bên cạnh, Ngụy Nhã Huyên thở một ngụm, lập tức vung ra đợt nước thứ hai.
"Cô bình tĩnh một chút!" Dịch Giảo Giảo hét về phía Ngụy Nhã Huyên.
Ngụy Nhã Huyên không biết là bị hù dọa hay là hành vi chọc giận cô ta của Dịch Giảo Giảo vừa rồi, lúc này chỉ toàn công kích, hoàn toàn không nghe Dịch Giảo Giảo nói.
Dịch Giảo Giảo không thể không phản kích.
-
Minh Thù cùng Dư Thâm từ bờ biển trở về đã là chạng vạng tối, ánh sáng dưới chân trời đỏ quạch như máu.
Trang Mông Mông một mặt lo lắng chờ ở cửa ra vào.
Thấy cô xuống xe, lập tức chạy tới: "Âm Âm, có người mất tích."
"Ừ?" Minh Thù có chút nhíu mày: "Cho nên?"
Trang Mông Mông nói: "Tôi nghe Phó Vân Bách nói người mất tích tên Ngụy Nhã Huyên, là Dư Thâm tiên sinh... Biểu muội, còn có người nói nhìn thấy các người quan hệ không tốt."
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...