Kia là khoang cứu thương.
Tất cả khoang cứu thương giờ phút này đều nổ.
"Phi thuyền của chúng ta..."
Nếu như khoang cứu thương đã bị thượng cổ khống chế, như vậy...
"Mau mau kiểm tra! !"
Tất cả mọi người cơ hồ là mang theo sự hoảng sợ tràn vào phòng điều khiển.
Một vài người đứng tại chỗ, những người này đại khái là biết không giúp được gì cũng không qua đó để gây thêm phiền phức.
Bạch Thuật cùng Tinh Hồn đứng chung một chỗ, hai người đều trầm mặc, không trao đổi bất kỳ cái gì.
"Hệ thống nhiên liệu đóng..."
Âm thanh điện tử băng lãnh đột ngột vang lên, tất cả mọi người sững sờ, huyết dịch nhanh chóng đông lại.
Quả nhiên...
Thượng cổ căn bản không có ý định để bọn họ chạy đi.
"Tất cả cửa khoang đóng lại..."
Minh Thù kéo Kỳ Ngự nhanh chóng lách vào phòng điều khiển, của khoag đằng sau đóng chặt, Bạch Thuật cùng Tinh Hồn bị giam ở bên ngoài.
Kỳ Ngự bị kéo vào một câu cũng không nói, đẩy ra một người tiếp nhận.
"Khởi động hình thức R."
Thanh âm kia vẫn còn tiếp tục.
"Cái gì là hình thức R?" Minh Thù hỏi.
"Tự mình hủy diệt."
"Các người nơi này đầu óc có phải bị bệnh hay không? Không có việc gì trang bị cho phi thuyền của mình trạng thái tự hủy diệt?"
"..." Lão tử hiện tại không rảnh cùng ngươi nói về vấn đề có bệnh hay không có bệnh! Nhưng lão tử khẳng định là không có bệnh!
Người bên cạnh theo không kịp tốc độ của Kỳ Ngự, có chút phí sức, Minh Thù hít sâu một hơi tiến lên hỗ trợ.
Tại tời điểm nguồn năng lượng của phi thuyền đóng đã nhanh chóng hạ xuống, vừa rồi bọn họ vốn là cách tầng khí quyển rất gần, lúc này đã rơi vào tầng khí quyển.
-
Ầm!
Sóng biển nâng lên, phi thuyền khổng lồ rơi vào trong biển, nước dưới đáy biển giống như có Hỏa Diễm thiêu đốt.
Biển khơi dạt dào, mênh mông bát ngát.
Mấy người từ dưới đáy biển ngóc đầu lên.
Minh Thù giẫm lên mặt biển giống như giẫm lên mặt bằng, nước biển lắc lư dưới chân cô.
Tất cả mọi người bị một màn này làm cho kinh hãi.
Thiếu nữ mép váy tung bay, nụ cười xán lạn tươi đẹp.
Có chút ánh mặt trời chói mắt bao phủ cô.
Trên thân phảng phất phát ra ánh sáng.
Thiếu nữ vươn tay xuống dưới, Kỳ Ngự hơi chật vật đặt tay lên, cô có chút dùng sức, thân thể Kỳ Ngự bay lên, được cô ôm vào trong ngực.
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...