CHƯƠNG 1339: PHẢN QUANG MÀ ĐI (15)

2.8K 262 7
                                    

[ Địch tử của ta chính là bá khí, ha ha ha ha. ]

[ nam nhân này nhìn qua cũng rất đẹp ài, mặc kệ nhìn từ góc độ nào cũng đẹp, rất xứng đôi với Địch Tử . ]

[ tại sao lại là cô ta? Vừa yên tĩnh chưa được mấy ngày lại nhìn thấy, buồn nôn. ]

[ Văn Địch cút khỏi giới giải trí. ]

[ tôi nuôi... Lợi hại lợi hại, liền lấy lời này chúc phúc các người. ]

[ Lương Triệt là ai a? Tiểu thịt tươi sao? ]

Lương Triệt là ai?

Lương Triệt chứng nhận viết rất rõ ràng, là lão đại của phòng làm việc Lãm Nguyệt.

Phòng làm việc Lãm Nguyệt là làm cái gì?

Chuyên môn cung cấp tin tức vạch trần của các nghệ sĩ.

Nghệ sĩ cùng phóng viên đến với nhau nhau? Đây là kế hoạch của phóng viên đánh vào nội bộ của nghệ sĩ sao?

Nếu như Lương Triệt là người trong giới giải trí liền xem như người bình thường, đoán chừng cũng không tạo ra sóng gió gì.

Dù sao tin xấu của Minh Thù quá nhiều, bao nuôi tiểu bạch kiểm gì hoàn toàn cũng trong dự liệu của anti-fan.

Nhưng Lương Triệt là phóng viên! Tục xưng cẩu tử!

Lương Triệt phát tin weibo kia, mặc dù không có bất văn tự gì nhưng đó cũng xem như là thái độ thừa nhận của hắn.

Cái này sao có thể khiến người ta tiếp nhận.

Trong lúc nhất thời những tin tức xấu kia vừa yên tĩnh xuống lại xuất hiện như măng mọc sau mưa.

Lương Triệt không phát có thể làm gì?

Cô cũng đã nói như vậy, chẳng lẽ muốn hắn làm con rùa đen rút đầu, để một mình cô tiếp nhận những việc kia?

Lương Triệt chưa về nhà mà trở lại bên ngoài chung cư của Minh Thù.

Hắn cứ như vậy ngồi một đêm.

Trải qua một đêm lên men, chuyện này có lẽ đã bị tất cả mọi người biết.

Quan hệ này của bọn họ...

Tính là công khai sao?

Rõ ràng, cái gì cũng không có.

Tiếp theo nên làm sao bây giờ, cô về sau làm sao bây giờ...

Hắn bỗng nhiên có chút hối hận, hắn không nên phát ra, chỉ cần hắn không thừa nhận, phủ nhận đây là tin tức giả  không có thật, chờ thời gian trôi qua...

Lương Triệt dừng lại ý nghĩ này.

Coi như cho hắn cơ hội lựa chọn lại một lần hắn vẫn chọn phát ra.

Cốc cốc.

Một người đang đứng ngoài cửa xe.

Lương Triệt hơi chớp con mắt chua xót, hạ cửa sổ xe xuống, sương mù sáng sớm tràn ngập, cơ hồ không nhìn thấy được gì cách xe ba mét.

Cô đứng trong sương mù, bừng tỉnh như tinh linh trong sương.

Minh Thù vòng qua một bên khác lên xe.

Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột KíchWhere stories live. Discover now