CHƯƠNG 1276: TUÂN LỆNH DARLING (33)

2K 179 3
                                    

 Chuyện này là ai lên kế hoạch hoạch cuối cùng đã không quan trọng, bởi vì... 

Hai khu bạo loạn đã không dừng được. 

Người khu Đông Thành liên tiếp giết người tại khu Tây Thành, gây nên bạo loạn, người khu Tây Thành nào có thể ngồi yên được.

 Những người còn lại không hành động, bọn họ liền tự mình động thủ. 

Cuối cùng làm sao diễn biến thành hai khu chiến đấu, tựa hồ cũng không quan trọng.

Bởi vì đây chính tiến trình của lịch sử.

Không cách nào thay đổi.

Lục Ngưng trở lại Độ Kỷ, Độ Kỷ vẫn giống như cũ, không có bất kỳ hốt hoảng gì. 

Hốc mắt cô ửng đỏ, nắm chặt hai tay đứng trước mặt Minh Thù, giọng nói nghẹn ngào: "Giáng Tuyết tiểu thư... Có phải tôi đã làm sai?"

Cô tự cho là mình đúng.

Thế nhưng cuối cùng vẫn là sai rồi.

Sau khi thiết lập lại sẽ có thêm thời gian hơn mấy năm, mà bây giờ bởi vì mình nên mới sớm như vậy.

Minh Thù mở một quyển sách, nghe vậy khẽ ngẩng đầu: "Cô không sai, cô làm đúng."

"Thế nhưng..." Cô rõ ràng đã sai rồi.

Minh Thù để sách xuống, đang muốn nói cái gì đó thì bên ngoài đột nhiên vang lên một tiếng phá hủy kịch liệt.

Soạt ——  

Cửa sổ thủy tinh bị bắn nát, Minh Thù nhìn thấy người ngoài đường.

Sắc mặt  Lục Ngưng biến đổi lớn: "Bọn họ là hướng đến tôi, tôi ra ngoài..."

Tầm mắt Minh Thù rơi vào nơi nào đó: "Không, là hướng đến tôi."

 "Cái gì... Cái gì?" 

Minh Thù đứng dậy đi ra ngoài, cả tòa nhà bắt đầu rung động, thủy tinh vỡ nát, đám người huyên náo.

Toàn bộ Độ Kỷ lâm vào hỗn loạn cực độ.

Ầm ầm!

"A —— "

"Darling!"

Diệp Tịch đứng ở dưới lầu, Minh Thù trực tiếp nhảy từ trên lầu xuống.

Lực sát thương cực lớn từ đạn pháo bên ngoài bắn vào, Minh Thù bổ vào về phía Diệp Tịch, hai người ngã xuống đất.

Đạn pháo trực tiếp bắn vào bên trong, một tiếng ầm vang nổ tung, sóng khí hất qua làm hai người bị đẩy ra thật xa, đụng vào vách tường mới dừng lại. 

"Lạc Yến cái tên biến thái chết tiệt kia!"

Minh Thù chửi thầm một tiếng, lại quay đầu nhìn Diệp Tịch: "Không sao chứ?"

Diệp Tịch lắc đầu: "Darling, em..."

Đoàng!

Tiếng súng đột nhiên vang lên cắt đứt lời Diệp Tịch, Minh Thù kéo Diệp Tịch trốn vào nơi hẻo lánh, cả đại sảnh mới vừa rồi còn đám người ồn ào, lúc này đột nhiên vắng vẻ hẳn.

Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột KíchWhere stories live. Discover now