Tầng thứ 10.
Minh Thù đứng tại nơi giao nhau giữa hai tầng..
Cô hơi nắm chặt tay Kỳ Ngự, Kỳ Ngự nghi hoặc nhìn cô, trước đó Tiểu Ngũ nhờ cô đi nhìn một chút mấy tầng này cô cũng chưa có đi qua tầng thứ 10.
Tiểu Ngũ cũng không có nói, tựa hồ bên trong tầng thứ 10 không có vật gì.
Cô nắm tay Kỳ Ngự đi lên bậc thang.
Kỳ Ngự thấy phía trên có một cánh cửa.
Cùng cửa tháp không khác nhau lắm.
Minh Thù đứng trước cửa, ngón tay dán vào cửa, thật lâu mới dùng sức đẩy vào bên trong.
Nhưng mà...
Không có cử động.
Minh Thù: "..."
Cái này có chút xấu hổ!
"Cô vợ nhỏ?"
"Khục..." Minh Thù dùng thêm chút sức vẫn không có cử động, cái cửa đổ nát này!
Lại không đẩy được!
"Bảo bối, đứng xa một chút."
"Ồ..."
Kỳ Ngự lui về phía sau một chút, hắn nhìn cô vợ nhỏ nhà mình lấy ra một cây đại đao, vẩy vẩy cổ tay chém về phía cánh cửa.
Xoẹt xẹt ——
Đao xẹt qua cửa chỉ có vết lửa bay tán loạn, lưu lại vết cắt nhỏ xíu.
Cửa không nhúc nhích tí nào.
Minh Thù: "..." Lợi hại a!
Ngay tại thời điểm Minh Thù suy nghĩ đổi vũ khí lại đột nhiên xuất hiện một hình ảnh trên cửa.
Một nam nhân đang đứng trong hình chăm chú nhìn cô.
Nam nhân ước chừng khoảng bốn mươi tuổi, mặc trang phục thật lâu trước đây của Vạn Kính Giới.
Minh Thù lui ra phía sau một bước: "Ngươi là ai?"
Người kia tự tin cười cười: "Minh Thù, đừng phí sức, ngươi bổ không được cánh cửa này."
Minh Thù nhíu mày: "Khích Hành?"
"Cái tên này..." Nam nhân thở dài một tiếng: "Rất lâu chưa từng nghe qua, ngươi cũng có thể gọi ta như vậy."
"A."
Minh Thù dùng đao chống lên mặt đất: "Ngươi còn có thể tính toán ta."
Khích Hành nói: "Thời gian đối với chúng ta mà nói đã sớm không còn quan trọng không phải sao?"
"Không quan trọng ngươi đuổi theo trường sinh làm cái gì?" Minh Thù lắc lắc đao: "Ngươi đi chết được rồi."
Khích Hành: "..."
Câu vừa rồi hắn nói là biểu đạt ý tứ này sao?
"Nói đi, ngươi muốn làm gì?" Minh Thù đi thẳng vào vấn đề hỏi: "Khống chế Tháp Thiên Khải? Xưng bá Vạn Kính Giới? Ý nghĩ cũng không tệ lắm."
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...