Sáng sớm hôm sau Minh Thù mang theo Kỳ Ngự rời khỏi Vạn Kính Sơn.
Kinh Vũ bay đến không vui.
Gió mát rười rượi đem Cẩm Tú Sơn Hà thi triển hết trước mắt.
Kỳ Ngự nhìn phong cảnh bên dưới, phong cảnh như vậy. . . Ở nơi đó của hắn không bao giờ nhìn thấy.
Nghĩ đến điều này, Kỳ Ngự hơi xiết chặt ngón tay.
Bên kia. . .
Minh Thù đưa hăn hạ xuống nơi lúc đầu hắn tỉnh lại, đây là nơi xuất hiện đầu tiên.
Suối nước róc rách chảy về phương xa.
Minh Thù đứng dướj một gốc cây, bấm niệm pháp quyết làm tất cả trái cây trên cây rơi xuống.
"Em ăn hết. . ." Cô có ăn đủ hay không mới đúng.
Minh Thù đưa cho hắn một quả.
Kỳ Ngự không nhận, ngược lại tiến tới cắn trái cây trên tay cô.
Cánh môi gần sát thịt quả lộ ra hàm răng trắng như tuyết nhẹ nhàng cắn xuống, chất lỏng lưu chuyển trên môi hắn.
Minh Thù nhìn hắn, toàn thân hắn trên dưới đều lộ ra một cỗ linh khí, tới gần liền vô cùng dễ chịu.
Tiểu yêu tinh!
Lại dùng sắc đoạt trái cây của trẫm!
Minh Thù đưa tay ôm eo hắn, đem trái cây dịch chuyển khỏi: "Đừng ăn nhiều."
Kỳ Ngự nuốt thịt quả xuống, hương vị rất ngọt. . .
Đầu lưỡi hắn nhô ra giống như mèo con rất nhỏ bé liếm liếm cánh môi.
Minh Thù: ". . ."
Minh Thù buông hắn ra, sắc tức thị không không tức thị sắc, tiểu yêu tinh gì chứ, không mê người bằng trái cây.
Minh Thù mang theo Kỳ Ngự đi lên phía trước một khoảng cách tiến vào trong rừng.
Bọn họ đến một chỗ đất bằng, nơi này tựa hồ có người hoạt động qua vẫn còn nhìn ra được một chút vết tích.
Minh Thù đá đá đầu gỗ trên đất: "Cũng không biết thịt của ta bị ai cho ăn trộm, đừng để ta bắt được. . ."
Kỳ Ngự: ". . ."
Thịt nào?
Cô tới nơi này chính là vì tìm thịt?
Sợ là đầu óc cô có bệnh a!
. . . Không được, không thể nói cô vợ nhỏ như vậy.
Cô vợ nhỏ siêu đáng yêu.
Kỳ Ngự tẩy não cho mình.
Rời khỏi ngọn núi bọn họ bay về phía nam, khi Kinh Vũ dừng lại Minh Thù sẽ dẫn hắn xuống dưới đi dạo một chút.
Khoảng ba ngày sau.
Bọn họ dừng lại trước một hồ nước đỏ như máu.
Kỳ Ngự bây giờ đối với loại màu sắc này hơi có bóng ma tâm lý.
Nhưng hắn không thể không thừa nhận, cái hồ này thật sự rất đẹp.
Đỏ như bảo thạch.
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantastikKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...