CHƯƠNG 1255: TUÂN LỆNH DARLING (12)

1.7K 153 2
                                    

Đám phú hào bên khu Tây Thành kia vẫn còn đang náo, bất quá khu Đông Thành bên này thái độ cứng rắn, hoàn toàn vượt quá dự liệu của bọn họ.

Trợ lý Hạ báo cáo xong, chờ Minh Thù quyết định.

 Hiện tại những nhà khác đều không lên tiếng, đem quyền quyết định toàn bộ vứt cho Độ Kỷ.

Cũng không biết đại tiểu thư đã làm gì bọn họ. . .

Minh Thù sờ cằm: "Đoạn thời gian trước không phải có người dẫn đầu muốn xây phòng tuyến tại khu Đông Thành sao? Vậy thì xây thôi, về sau ra vào, chúng ta cũng học sát vách một ít, không có giấy chứng nhận không cho phép vào."

Trợ lý Hạ: "..."

Nghiêm túc sao?

Bọn họ đây là khu Đông Thành đó! !

Bị khu Tây Thành gọi là rác rưởi vựa ve chai khu Đông Thành! !

"Nhắc tới. . ." Minh Thù sờ cằm, con ngươi sáng lấp lánh: "Những nhà máy kia của Khu Tây Thành có phải là đều đặt ở khu Đông Thành chúng ta không?"

"Ách. . . Đúng vậy." Đại tiểu thư lại muốn làm gì?

Vì để không ô nhiễm khu Tây Thành, tất cả nhà máy đều đặt tại khu Đông Thành. 

-

Hẻm Hoa Nghệ.

Trong ngõ nhỏ hẹp đầy ắp người.

Gần đây Lục Ngưng đều không có tâm tình làm việc, cô mua đồ xong trở về thấy nhiều người như vậy, không khỏi nghi hoặc.

Nhóm chân nhìn lên một chút cũng không thấy gì.

Lục Ngưng hỏi một người phụ nữ quen mặt: "Dì, xảy ra chuyện gì rồi? Làm sao đều tụ tập ở đây?"

Người phụ nữ thái độ rất tốt: "Tiểu Ngưng sao, Độ Kỷ phát đơn tuyên truyền, muốn xây phòng tuyến ở khu Tây Thành chúng ta, hiện tại đang tuyển người. Ầy, con xem một chút, đây là đơn tuyên truyền."

"Xây phòng tuyến?"

Lục Ngưng cầm một tờ đơn tuyên truyền, đơn tuyên truyền rất tinh xảo, phía trên nói về việc xây phòng tuyến cùng điều kiện ứng tuyển.

Cô nói thầm một tiếng: "Độ Kỷ đây là muốn làm gì?"

Lục Ngưng lơ ngơ về đến nhà.

Ban Lan cọ một cái đứng lên: "Lục Ngưng tỷ cô trở về rồi?"

"Ừ." Lục Ngưng đáp một tiếng: "Tôi không sao, cậu không cần mỗi ngày đều tới." 

Ban Lan gãi gãi đầu: "Cái kia tôi cũng không có việc gì, gần đây. . . Tôi không phải là bị sa thải sao?"

Ban Lan dừng một chút: "Tôi làm cơm cho cô, cô có muốn ăn một chút hay không?" 

 "Ban Lan, cảm ơn."

"Lục Ngưng tỷ, chúng ta không cần khách sáo như vậy." Ban Lan nhìn Lục Ngưng, phá lệ nghiêm túc: "Tôi đã nói với cô rất nhiều lần, cô còn như vậy, đừng trách tôi trở mặt."

Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột KíchWhere stories live. Discover now