Thư Tuyết không biết có phải là bị tức đến nói không ra lời hay không.
Đôi mắt đẹp trừng Minh Thù, khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo có chút vặn vẹo.
Minh Thù ngữ điệu nhẹ nhàng chậm rãi: "Nếu là nhà tôi, như vậy hiện tại mời các người rời khỏi nơi này."
"Không phải chứ? Cô ta đây là đuổi chúng ta đi sao?"
"Tuyết Nhi. . ."
"Thư Tuyết làm cái gì vậy!"
Các bạn học nghị luận ầm ĩ, ánh mắt nhìn Thư Tuyết càng thêm cổ quái.
Minh Thù không cho Thư Tuyết cơ hội nói chuyện.
Quay đầu nói với luật sư Giang: "Luật sư Giang, không phối hợp thì làm phiền anh ném bọn họ ra ngoài."
Luật sư Giang: ". . ."
Khó trách trước đó cô muốn mình dẫn người tới.
Luật sư Giang nhìn bọn người quản gia, hỏi Minh Thù: "Tất cả mọi người?"
Thiếu nữ nở nụ cười ngọt ngào: "Tất cả mọi người, một tên cũng không để lại."
"Thư Nhiên cô dám!"
"Tại sao không dám. Đây là nhà tôi." Minh Thù mỉm cười: "Lúc trước để các người vào ở là xem các người là người thân trong nhà, hiện tại các người lại muốn đảo khách thành chủ, tôi còn không nên đuổi các người ra ngoài?"
"Tôi. . ."
Sắc mặt Thư Tuyết cứng đờ.
Đây thật sư không cách nào phản bác.
Nếu như luật sư Giang không có ở đây, cô ta còn có thể cưỡng ép nói cô phát bệnh để quản gia bắt người đưa lên.
Nhưng. . .
Cô ta nhìn người luật sư Giang mang tới, trong lòng thầm hận một trận.
Rốt cuộc làm sao cô liên hệ được với luật sư Giang!
"Luật sư Giang, sao còn chưa động thủ, chờ tôi tự mình lên sao?"
Luật sư Giang kịp phản ứng, nhìn về phía học sinh dễ giải quyết nhất.
"Các vị bạn học.... . Có thể mời các người rời khỏi trước chứ?"
Các học sinh cũng chưa trải qua chuyện này, đối mặt với tình huống lúc này, luật sư Giang vừa nói liền có không ít người chủ động rời đi.
Bất quá những ánh mắt lúc rời khỏi kia, cánh môi Thư Tuyết đều nhanh đã cắn nát.
Chờ đám người này rời khỏi, biệt thự liền trống hơn hẳn.
"Người hầu. . ." Luật sư Giang có chút chần chờ.
Nhiều người hầu như vậy đều muốn toàn bộ đuổi đi?
"Đuổi đi." Minh Thù nói: "Một tên cũng không để lại."
Những người hầu này đều là Thư Tuyết mời, những người trước kia sớm đã bị đổi.
Đám người hầu lập tức không phục.
"Dựa vào cái gì."
"Chúng tôi làm rất tốt, dựa vào cái gì đuổi chúng tôi đi? Thư Tuyết tiểu thư, quản gia. . ."
YOU ARE READING
Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột Kích
FantasyKhi boss trùm biến thành người phụ nữ điên dại, các nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã chuẩn bị sẵn sàng chưa? Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra. Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không muốn sống lại! Nhân vật chính xuyên...