CHƯƠNG 1372: SÁT THỦ TỐI THƯỢNG (16)

2.9K 255 22
                                    

Bệnh viện.

Thư Hàng bị Thư mẫu huyên náo đến không ngủ được một ngày an giấc.

Hôm nay thật vất vả lắm Thư mẫu mới không ở đây, hắn hơi thả lỏng chuẩn bị ngủ một giấc.

Nhưng chờ hắn tỉnh lại, phát hiện mình đã không ở bệnh viện.

Đỉnh đầu có hai ngọn đèn cũ nát, ánh sáng mờ nhạt chiếu sáng bốm phía.

Đây là một nhà máy hoang bị vứt bỏ.

Hắn bị trói trên ghế ở giữa.

Trong không khí có mùi vị khó ngửi.

"Ngô ngô ngô. . ."

Thư Hàng giãy dụa.

Dây thừng trói hắn càng giãy dụa càng chặt.

"Ngô ngô ngô. . ." Ai đem hắn trói tới nơi này? Thư Nhiên? Hay là vợ hắn?

Trong đầu Thư Hàng hiện lên các loại suy nghĩ.

Bất kể là ai, hiện tại quan trọng nhất chính là rời khỏi nơi này.

Mặt Thư Hàng đỏ lên, dây thừng chưa có nới ra ngược lại cái ghế ngã trên mặt đất, hắn cũng đổ xuống theo, miệng ăn đầy tro bụi.

Nhưng vào lúc này.

Thư Hàng nghe thấy được tiếng bước chân.

Hắn cọ nửa vòng trên mặt đất ngẩng đầu nhìn về phía phương hướng tiếng bước chân truyền đến.

Nam nhân tuấn lãng được người ta vây quanh đi tới.

"Ngô ngô ngô. . ."

Nam nhân đối đầu với ánh mắt sợ hãi của Thư Hàng, phân phó một tiếng: "Đỡ Thư tiên sinh lên."

Thư Hàng lần nữa ngồi vào trên ghế, hắn trừng mắt nhìn nam nhân trước mặt: "Ngô ngô ngô. . ."

Nam nhân có chút tới gần.

Băng dính trên miệng Thư Hàng bị kéo ra.

"Cậu là ai, vì sao trói tôi đến đây?"

Không có băng dính, Thư Hàng lập tức gào lên.

Hắn không biết người này.

"Thư tiên sinh đừng kích động, tôi tìm ông chỉ là có chút lời muốn nói cùng ông."

"Tôi không biết cậu." Thư Hàng rất đề phòng, nhịp tim đập mạnh không ngừng: "Cậu có chuyện muốn nói cùng tôi cần phải như vậy sao?"

Nam nhân: "Đây là vì phòng ngừa Thư tiên sinh không phối hợp. Thư tiên sinh không biết tôi, nhưng nhất định nhận biết Thái Viễn Bằng."

Thư Hàng giống như là bị ấn nút tạm dừng.

Thái Viễn Bằng. . . Tên bác sĩ kia.

Nam nhân đi dạo hai vòng, dường như đang suy nghĩ cái gì, lại dường như đang cho hắn thời gian suy nghĩ.

"Cậu. . ."

Thư Hàng khàn giọng kêu một tiếng.

Hắn nhìn nam nhân, sự bối rối lúc đầu bị bắt cóc dần dần tỉnh táo lại.

Hệ Thống Xuyên Nhanh : Boss Phản Diện Đột KíchWhere stories live. Discover now