01, sân khấu đặc biệt
.
Special stage.Artists: TWICE, GFRIEND, GOT7, SEVENTEEN.
Một sân khấu đặc biệt vào cuối năm sao? Yerin không ngừng nhìn vào cái tên được in đậm, dường như trái tim lại đập hẫng một nhịp. Tại sao khi cô muốn kết thúc thì mọi thứ lại ép cô phải đối mặt một lần nữa chứ. Có lẽ cô không đủ can đảm hay đủ tự tin để xuất hiện trước mặt anh.
'Yerin, chị sao vậy?'
Yuju hỏi thăm khi thấy Yerin đang thất thần, hay đúng hơn là từ khi nhận được tờ giấy thông báo biểu diễn.
'Chị không sao, chỉ hơi chóng mặt thôi'
'Chị phải cẩn thận không để bị ốm đó, ngày mai chúng ta phải đi tập cho sân khấu đặc biệt của SAF rồi'
'Không phải vừa mới thông báo sao?'
Yerin hốt hoảng khi nghe câu nói của Yuju, bởi vì, cô chưa chuẩn bị sẵn sàng.
'Vì GOT7 vướng lịch diễn nên lùi lịch tập sớm hơn, rồi gần đến ngày thì duyệt lại'
'Ồ, là thế sao?'
Đã lâu lắm rồi Yerin không cập nhật tình hình của anh, hay ít nhất bỏ đi thói quen mỗi đêm kiểm tra lịch trình của GOT7 đăng trong Fan’s. Hằng ngày tự ép bản thân trở nên thật bận rộn bởi lịch tập luyện, để tối về vẫn giữ trong mình cái thứ tình cảm đơn phương chết tiệt đó, Yerin tự cảm thấy cô thật hết thuốc chữa. Tưởng quên đi mà hôm nay có cơ hội gặp mặt lại trở nên thổn thức, cô có nên thử một lần không?
'Nghe nói rằng chúng ta được đến JYP đấy, vì Twice và GOT7 đều ở đấy mà'
Tiếng Umji vang lên. JYP, một trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, tất nhiên là khiến rất nhiều người khâm phục và ngưỡng mộ. Bản thân GFriend đã xuất phát từ công ty nhỏ, nên lần này quả thật muốn mở mang tầm mắt. Trước giờ GFriend chỉ quen với BTS, thực chất là do giám đốc của hai công ty thân nhau, nên lần này không khỏi hứng thú khi nhắc đến JYP.
'Còn có cả Seventeen nữa, một sân khấu rồi lần này lại thêm một cái nữa'
'Chúng ta cũng thân hơn với họ rồi nên cũng không sợ bỡ ngỡ'
'Trước giờ chỉ quen chơi với BTS à, bây giờ mới thấy, có thể mở rộng mối quan hệ thật tốt'
'Chúng ta có Yerin rồi nên không sợ, dù sao Yerin cũng thân với Nayeon mà'
Sowon tiếp lời, không khí trong phòng tập càng sôi nổi. Trong năm nay Yerin đi làm MC và tham gia nhiều show tạp kĩ, cũng mở rộng được rất nhiều tình bạn với những idol khác. Nhưng cái khi nhắc đến tên Nayeon, cái tên đó, không phải chính là điểm yếu của cô sao?
Yerin cười xòa, không trả lời Sowon, cô nhanh chóng đứng dậy thu dọn đồ đạc, lúc này cô thực sự muốn nghỉ ngơi.
.
'Yerin, GFriend, bên này', khi bước vào phòng tập lớn của JYP, câu đầu tiên mà họ nghe thấy là của Nayeon. Có vẻ cô đã đợi họ khá lâu.
YOU ARE READING
taerin | me, myself and i
Fanfictionkhi hai trái tim cô đơn tìm thấy sự đồng điệu . brought to you by Ly.