Chap 10 : Hongdae

639 63 6
                                    

10, hongdae

.

Khi Yerin liên lạc lại với Nayeon cũng là chuyện của vài ngày sau, cô nàng bảo mình đanh rất bận rộn vì lịch trình, nói chuyện phiếm vài câu, lại hỏi đến chuyện cô và Taehyung. Cô không biết Taehyung và Nayeon đã thân thiết đến đâu để có thể quan tâm về vấn đề riêng tư của nhau, Yerin chỉ trả lời ậm ừ, giữa hai người chưa có gì hết. Cô nghe thấy Nayeon thầm than thở, bảo cô và Taehyung rất đẹp đôi, còn tiếp tục muốn tác hợp cho hai người.

Yerin thở dài, Nayeon tốt bụng, tốt đến mức khiến người ta cảm thấy khó chịu. Cô không thích có người đối xử quá tốt với mình, bởi vì cô không thể nào đối xử lại bằng một phần người ta. Mặc dù cô thích Jinyoung trước, nhưng việc vẫn ôm những mộng tưởng đã làm cô cảm thấy có lỗi với Nayeon, bây giờ cô nàng lại ra sức tác hợp cho cô một mối quan hệ tốt. Sự tốt bụng này của Nayeon, cô không biết đáp trả sao cho xứng.

Sau đó vài ngày, Nayeon mới tranh thủ gặp Yerin một chút. Lần này chỉ có hai người con gái, không có Jinyoung hay Taehyung.

“Yerin, dạo này sắc mặt em nhìn rất khá”

Yerin biết tại sao Nayeon nói thế, khi hai người gặp nhau thường xuyên là những ngày cuối năm ngoái, khi Yerin cảm thấy tồi tệ nhất. Sang năm nay, sau vài tháng được Taehyung chăm sóc, tình trạng của cô đã tốt lên không ít. Yerin cảm thấy hơi xấu hổ, Taehyung vỗ béo cô quá tốt.

“Vâng, dạo này em có nhiều thời gian nghỉ ngơi”

“Đúng vậy, tranh thủ thời gian rảnh tìm kiếm một người bạn trai, đừng như chị, bây giờ đến thời gian hẹn hò cũng không có”

Yerin không quan tâm quá nhiều đến chuyện của Nayeon và Jinyoung, cô chỉ gật đầu, cuộc nói chuyện sau vài tháng cứ thế được tiếp diễn, Yerin  nhìn nụ cười Nayeon và cả của cô, cảm giác như mối quan hệ của cả hai vẫn thân thiết như những ngày đầu tiên, đây là điều cô mong muốn nhất.

Chiếc xe đen từ xa đã tiến đến, Nayeon bảo cũng muốn dành thời gian cho Jinyoung một chút, Yerin nhìn Jinyoung xuống xe, từng cử chỉ ân cần đưa Nayeon lên xe, cuối cùng anh quay lại mỉm cười với cô, cô cũng cười lại, vẫy tay tạm biệt hai người.

Nụ cười vẫn ngây ngốc trên môi, đến lúc bừng tỉnh, chiếc xe đen đã không thấy bóng.

Cô đeo túi của mình lên, bước ra khỏi quán, đi về phía ngược lại. Bộ dạng che chắn đầy đủ đi trên đường một lúc lâu cũng không ai phát hiện. Yerin muốn đến Hongdae, muốn đến phố ăn đêm, muốn hoạt động giống như những cô gái 20 tuổi khác.

Hôm nay, chính là ngày đó.

Trước khi thực hiện ước mơ nhỏ nhoi nhưng táo bạo này, Yerin đã xin lỗi anh quản lí, xin lỗi nhưng người chị em, dù thế nào, cô cũng phải thử.

Yerin bắt một chiếc taxi đến Hongdae, buổi chiều nơi này thường tập trung các ban nhạc indie, các hoạt động đường phố sôi nổi, cô đeo cặp xách, hòa mình vào dòng người đông đúc, như bao người khác đi về phía trước.

Yerin từ Incheon đến Seoul năm 13 tuổi, qua những quyển sách báo và màn hình TV, cảm thấy Seoul là một nơi thật kì diệu. Thực chất, sau khi đến, còn chẳng bằng ngồi nhà xem qua gián tiếp. Lịch trình của idol luôn bận rộn, từ lúc làm trainee đến khi chính thức debut, cô cũng chỉ được ra ngoài vài lần, thời gian còn lại, đều ở công ty, không thì là kí túc xá. Cô bỗng nhớ tới Taehyung, anh bảo, anh cũng muốn tham quan Seoul như vậy, thật tiếc, lịch trình ngày càng bận rộn.

taerin | me, myself and iWhere stories live. Discover now