12, hai ngày
.
Sáng hôm sau, Yerin tỉnh lại, cảm giác bị đè nặng thật khó chịu. Cô phát hiện ra, một cánh tay đang vòng qua bụng mình, còn mình cũng đang gối lên cánh tay còn lại. Cô quay đầu lại, nhìn người con trai vẫn đang ngủ say kia.
Dáng vẻ khi ngủ của Taehyung, hấp dẫn thật!
Yerin đưa tay lên, chạm nhẹ vào khuôn mặt ngay sát cạnh mình, cảm giác tay ma sát đến chân thật, theo đường thẳng, cô đưa tay mình từ trán, đến sống mũi, rồi đến khuôn miệng.
Mọi thứ thuộc về Taehyung đều hoản hảo.
Taehyung vẫn không để ý đến hành động của Yerin, cô thoát ra khỏi vòng tay của anh, từ từ ngồi dậy và đi ra khỏi phòng.
Cô để lại lời nhắn cho anh, ra khỏi căn hộ rồi tự bắt xe trở về kí túc xá. Đường phố buổi sáng tấp nập, Yerin che chắn bằng khẩu trang và mũ trong nhà Taehyung, thật may không có ai để í đến cô.
Chiếc xe taxi di chuyển chậm chạp giữa đường phố Seoul buổi sáng, Yerin nhìn thấy con người đang đi lại trên đường phố, những chiếc xe di chuyển ngược xuôi, bỗng chốc, giữa dòng sống ấy, cô lại cảm thấy lạc lõng.
Yerin về đến kí túc xá, mọi người vẫn đang chìm vào giấc ngủ sau bộ phim hôm qua, cô thu dọn ở phòng khách một chút, đúng lúc đó, tiếng tin nhắn điện thoại vang lên.
Yerin biết Taehyung sẽ liên lạc với cô khi tỉnh dậy không thấy cô bên cạnh, lần này khi thấy tin nhắn đến, Yerin vẫn cảm thấy vui mừng hơn một chút so với thường ngày, nhưng cô lại không biết trả lời thế nào. Điều cô thắc mắc hơn, khi nhắn tin này, là Taehyung quan tâm đến cô hay đơn giản là không thấy cô bên cạnh. Cô nhận thấy, mình đang đòi hỏi nhiều hơn ở Taehyung, mong muốn một thứ nhiều hơn là vòng tay ấm áp hay những nụ hôn triền miên.
Yerin trả lời đơn giản, bất giác kéo lên trên, nhìn những dòng tin nhắn trước đó thật lâu. Cô và Taehyung chưa bao giờ có những tin nhắn nhớ nhung vào những buổi đêm, chỉ là những cuộc hẹn nhanh chóng, sau đó, mỗi người sẽ có khoảng không gian riêng. Những điều thường tình như thế, bây giờ lại khiến cô thật khó chịu.
.
Những ngày nghỉ ngơi của GFriend bắt đầu, đồng nghĩa với việc các thành viên sẽ có thời gian rảnh. Hôm nay Yerin là thành viên cuối cùng ở lại kí túc xá, khi những người khác đã về nhà hoặc đi chơi.
Cô nhìn Eunbi lớn trang điểm, một cuộc hẹn với Jungkook chuẩn bị diễn ra. Từ hôm con bé say rượu, có vẻ mối quan hệ của hai đứa đã có một bước tiến mới, và cô biết Jungkook là người có thể tin tưởng, là nơi có thể gửi gắm đứa em thân thiết của cô.
Cũng như Taehyung vậy, là nơi mà cô có thể dựa dẫm.
Dạo gần đây Yerin hình thành một thói quen mới, viết nhật kí và chụp ảnh. Những kiểu ảnh chụp vội được in ra với chất lượng thấp được dán đầu trong quyển sổ nâu sậm. Dù có mờ nhòe, Yerin vẫn nhận ra từng bức ảnh được chụp vào những khoảng thời gian khác nhau, nhưng có một điều, nhân vật chính sẽ không nhìn vào chính diện.
Những bức ảnh này, mãi mãi Taehyung sẽ không bao giờ biết.
Yerin dán một bức ảnh khác vào, ghi chép vài dòng, đúng lúc cuộc gọi của Taehyung đến.
‘Yerinie, cuối tuần anh rảnh 2 ngày'
Yerin vừa nhận máy đã nghe thấy đầu dây bên kia vang lên. Bỗng dưng lại có cảm giác muốn khóc, cô nghĩ Taehyung đã quên khi vài ngày nay anh luôn không đề cập đến.
‘Vậy chúng ta có thể đi qua đêm sao'
‘Tất nhiên'
‘Em muốn đến Jeju'
‘Được, anh sẽ lo tất, đến hôm đấy em chỉ cần dậy đúng giờ là được'
‘Được rồi Kim Taehyung'
Yerin tắt máy, chiếc bút trên tay lại hạ trên trang giấy một hình trái tim nhỏ, sau đó cô liền đứng dậy lôi chiếc vali của mình ra, mặc cho ánh nhìn của Eunbi đang dần trở nên kì lạ.
Đi chơi qua đêm với Kim Taehyung thì nên mặc gì?
YOU ARE READING
taerin | me, myself and i
Fanfictionkhi hai trái tim cô đơn tìm thấy sự đồng điệu . brought to you by Ly.