Chap 2 : I know it's bad love

756 58 1
                                    

02, em biết đó là tình cảm sai trái

.

Lần đầu tiên khi Yerin gặp Jinyoung là vào tháng 3, khi anh chàng Yugyeom trở thành MC đặc biệt của The Show trong vài tuần và GOT7 quảng bá Fly.

Cô vẫn nhớ người con trai xuất hiện trước mặt cô với chiếc áo bomber xanh và mái tóc được cắt tỉa ngắn, Yerin cảm thấy hình mẫu lí tưởng của mình đang đứng trước mặt.

Và, cô cũng rung động từ khi đó.

Ánh nắng mùa hạ xen qua ô cửa kính để lại những vệt dài lan xuống cổ của người con trai, Jinyoung đứng đấy, như một bức tượng điêu khắc thực thụ đánh cắp bao trái tim thiếu nữ và Yerin cũng không ngoại lệ.

Từ ngày đầu gặp mặt, Yerin cũng muốn chủ động làm quen với GOT7 và đặc biệt hơn là Park Jinyoung. Nhưng người làm việc chung với cô và Yugyeom và Yerin không thể mặt dày hỏi thăm Yugyeom về Jinyoung. Cách duy nhất cô có thể gặp anh là trên sân khấu hay trong hậu trường, hoặc những lúc các thành viên của GOT7 đi lướt qua phòng nghỉ của MC chỉ để trêu chọc cậu em của mình.

GOT7 kết thúc bốn tuần quảng bá, cô cũng hết cơ hội được gặp anh. Yerin nhớ lần đầu tiên anh nói chuyện với cô là khi anh nói lời cảm ơn trong thang máy khi ra về. Đó cũng là 2 từ duy nhất khiến Yerin có thể tiếp tục tình cảm của mình.

Lần tiếp theo Yerin gặp Jinyoung là khi tham gia Weekly Idol, và tình cờ Twice cũng tham gia. Mọi chuyện sẽ không quá đau lòng khi Yerin không vô tình nghe được cuộc nói chuyện của Jinyoung và Youngjae về Nayeon. Hóa ra Jinyoung đã thích Nayeon từ rất lâu rồi.

Yerin và Nayeon đã thân thiết trước đó, và chỉ vài ngày sau, Nayeon cũng nhắn tin cho Yerin rằng cô ấy biết Jinyoung thích mình.

Yerin hồi tưởng lại, hôm đó ở hậu trường Weekly Idol, Jinyoung đã chủ động chào cô trước, và niềm hy vọng nhỏ nhoi của cô đã bị dập tắt chỉ ngay sau đó.

Trong tâm trí Yerin đã không suy nghĩ nhiều, chỉ là Nayeon thường xuyên nhắn tin rằng cô ấy không xác định được rõ tình cảm với Jinyoung, việc đó dường như muốn trêu đùa Yerin vậy. Cô vẫn có một suy nghĩ rằng nếu Nayeon không thích Jinyoung thì cô sẽ có một chút cơ hội, nhưng không ngờ hôm nay chuyện này cuối cùng cũng xảy đến.

Bạn của cô và người cô thích công khai nắm tay nhau. Dù trong tư tưởng Yerin đã chuẩn bị những cũng không tránh khỏi cảm giác đau buồn. Sau khi chào hỏi Jinyoung, cô liền xin phép ra về.

Rốt cuộc tình yêu là thứ gì chứ?

Yerin ngẩng đầu nhìn giọt nước mưa đang chảy dài qua ô cửa kính trong suốt. Tự nhiên trời mùa đông nổi cơn mưa khiến thời tiết trở nên lạnh lẽo và buốt giá. Cả trái tim cô cũng vậy, đã theo cơn mưa kia mà trôi dạt ra xa.

Hôm nay Jung Yerin thất tình.

'Yerin, chị không sao chứ?'

Tiếng hỏi thăm của Yuna phát ra bên cạnh, khi các thành viên đã chìm vào giấc ngủ.

'Chị không sao'

'Hôm nay em thấy các thành viên của GOT7 ngầu thật, không ngờ mình được diễn chung với họ'

taerin | me, myself and iWhere stories live. Discover now