03, bí mật của anh
.
Yerin tiến đến quán rượu theo địa chỉ mà nhân viên cho. Đúng là theo phong cách của Taehyung, không xập xình nhảy múa điên cuồng, chỉ có tiếng nhạc du dương trầm bổng, và trong đó Yerin nhìn thấy thân ảnh quen thuộc đang ngồi trước quầy rượu giữa ánh sáng tím mập mờ.
Yerin tiến đến ngồi bên cạnh anh, không biết dùng từ ngữ nào để xưng hô cho hợp. GFriend và BTS quen biết nhau là nhờ hai chị em Eunbi, vốn dĩ cô chỉ nói chuyện với họ khi cả hai nhóm gặp nhau. Giờ đây cô và Taehyung gặp riêng nhau cũng là lần đầu tiên.
'V sunbaenim, sunbaenim'
Yerin lay lay người đàn ông đang nằm gục, mặt gối vào hai tay, dường như đã đánh một giấc rất ngon lành trước khi cô tới đây.
Taehyung mở mắt, vẻ mặt say rượu bừng đỏ, ánh mắt ực nước đang nhìn cô chằm chằm, bỗng dưng anh ôm lấy cô rồi thì thầm bên tai.
'Anh yêu em'
'Anh biết em là ai không?'
Yerin gặng hỏi, cô muốn xác minh cái tên mà anh vừa bật ra lúc nãy, nhưng Kim Taehyung đã ôm cô ngủ ngon lành.
Yerin cầm máy điện thoại của Taehyung, gọi cho Seokjin, người mà cô cảm thấy tin tưởng nhất. Rất may lúc này quán rượu đã vắng khách và tụ tập ở một chỗ với những câu chuyện phiếm của họ. Chẳng ai quan tâm lúc này có hai thần tượng nổi tiếng đang ngồi bên kia.
Yerin lướt qua các cuộc gọi đi một lần. Có tên của cô và cả Im Nayeon.
Nhìn dãy số điện thoại quen thuộc, Yerin lấy máy của mình ra đối chiếu một lần nữa.
Im Nayeon, người yêu của Jinyoung và Im Nayeon người nà Taehyung yêu, cùng một người, là cùng một người.
Seokjin đến khoảng gần chục phút sau, xóa đi cái bầu không khí quỷ dị. Yerin thầm cảm ơn trời, ánh mắt của mấy người phục vụ lúc này mới rời đi.
'Yerin à'
'Anh Seokjin'
'Tại sao nó lại ở đây vậy? Tự nhiên đang ăn vui vẻ mà bỏ đi vệ sinh rồi bây giờ say xỉn ở đây'
'À, anh ấy gọi nhầm cho em, anh mau đưa anh ấy về đi'
'Được rồi, cảm ơn em'
Trước khi Seokjin đưa Taehyung đi, Yerin gọi anh lại hỏi một câu.
'Vừa nãy anh đi ăn ở quán nào vậy?'
'Anh cũng không nhớ tên nữa . . . ở Itaewon, hình như lần trước hai nhóm cũng từng đi ăn ở đấy . . .'
'Vâng, em biết rồi, anh về trước đi ạ'
Yerin nhìn bóng chiếc xe đen khuất dần cuối con đường rồi cô mới quay ngược lại, đi chậm chậm giữa thành phố đêm đèn.
Quán ăn ở Itaewon, chẳng phải quán cô cùng các thành viên vừa đến sao. Thật trùng hợp là BTS cũng dùng bữa ở đó. Chắc chắn là Taehyung đã nhìn thấy cảnh tượng giống cô.
Một lần nữa Yerin phải cảm thán rằng trái đất tròn.
Thật không ngờ có một người trùng hợp với cô đến như vậy.
YOU ARE READING
taerin | me, myself and i
Fanfictionkhi hai trái tim cô đơn tìm thấy sự đồng điệu . brought to you by Ly.