Chap 5 : There's misunderstanding about us

637 59 6
                                    

05, hiểu lầm về chúng ta

.

Yerin tỉnh dậy, cảm giác hơi đau đầu vì ngủ chưa đủ giấc, nhưng cô cũng không ngủ thêm được khi có một ánh mắt đang nhìn mình.

Bây giờ cô mới nhớ, mình vẫn còn đang ngồi trên xe Taehyung để cùng anh đi ăn tối.

'Bây giờ là mấy giờ rồi?'

'Ba giờ sáng rồi'

'. . .'

Yerin không thường xuyên ngủ lâu như vậy, bình thường chỉ được chợp mắt trong phòng chờ khoảng nửa tiếng trước khi biểu diễn.

'Em đói không?'

'Anh tìm được quán mì ấy rồi ư?'

'Đây'

Taehyung đưa Yerin một tô mì vừa mua, để trong xe ấm vẫn giữ được chút nóng.

'Ăn trên xe luôn sao?'

'Em ăn nhanh đi, nếu về muộn hơn nữa thì không biết anh quản lí sẽ thế nào đâu'

'Chết rồi, anh ấy sẽ giết tôi nếu không thấy tôi trong phòng mất'

Yerin định bảo Taehyung về luôn, nhưng bụng lại bắt đầu truyền tiếng tiếng kêu, cả ngày tập duyệt rồi lên diễn, cô mới chỉ uống hai chai nước lọc. Cô đành mở tô mì ra, trộn lên rồi ăn thật nhanh.

'Ăn chậm thôi nào, cẩn thận kẻo nghẹn'

'Anh cũng ăn nhanh đi'

'Biết rồi, biết rồi'

Taehyung buồn cười, nhìn bộ dạng thường xuyên lạnh lùng giờ đây đang trở nên nóng vội hấp tấp, bên miệng còn dính nước sốt màu đen, anh lấy khăn giấy, lau qua miệng cho cô rồi mới bắt đầu ăn.

'Anh nhanh lên một chút'

Yerin gọi điện cho Yewon, bây giờ mới thả lỏng khi con bé bảo anh quản lí không ghé qua phòng. Cô tắt điện thoại, thở ra một hơi, bây giờ mới bình tĩnh nhìn người bên cạnh đang chậm rãi ăn từng miếng một.

'Sao em không ăn thêm?'

'Tôi no rồi'

'Ăn no một chút, bệnh đau dạ dày chính là nhờ thói quen này của em mà thành đấy'

'Sao anh. . .'

Sao anh biết cô bị đau dạ dày?

Đến cả các thành viên GFriend, cô cũng cố giấu, vậy mà lại không thể qua được mắt của Taehyung.

'Chúng ta lại có một điểm chung'

Taehyung nói, trong chất giọng mang chút ý cười nhàn nhạt, nhưng cô biết nó chẳng vui vẻ gì, hai con người thất bại trong tình yêu, tưởng chỉ có thế, không ngờ đến cả bệnh cũng giống nhau. Yerin cũng cười nhạt, cầm đũa lên ăn tiếp tô mì chưa vơi một nửa của mình. Đến khi hai người ăn hết, Taehyung mới từ từ lái xe về khách sạn.

Căn phòng khách sạn đã tắt điện, Yerin bước vào thật nhẹ nhàng, thật may vì các thành viên đã chìm vào giấc ngủ. Cô tẩy trang rồi ngâm nước nóng một chút mới lên giường. Trong lúc đắn đo, cô vẫn gửi một tin nhắn cho Taehyung.

taerin | me, myself and iWhere stories live. Discover now