04, bí mật của em
.
Yerin nhìn khung cảnh hỗn độn ở sân bay, không khỏi cảm thấy ngạc nhiên. Độ nổi tiếng của các nhóm nhạc nam ở Hong Kông không phải dạng vừa.
Chiếc xe đen quen thuộc nhanh chóng tiến đến, Yerin vội bước đi khi nhìn thấy GOT7 đã đi ra đến cửa. Từ hôm tập luyện cả ngày đó, cô không gặp lại Jinyoung một lần nào, tính đến bây giờ cũng được hơn nửa tháng.
Thứ tình cảm đơn phương vẫn nhen nhói trong tim khi nhìn thấy anh lại một lần nữa được thổi bùng lên, nhưng cô biết, sẽ không còn sự phấn khích, hy vọng như ngày đầu.
Chuyến bay từ Hàn Quốc đến Hong Kông kéo dài hơn cô nghĩ, ngồi ở phòng chờ hơn một tiếng khiến đôi chân tê mỏi, Yerin đứng lên đi vòng quanh, bất chợt bị một khung cảnh đập vào mắt.
Một cặp nam nữ đang đứng hôn nhau say đắm, người con gái nép mình vào vòng tay vững chãi của người con trai, còn hai tay của người con trai cũng ôm chặt lấy vòng eo của người con gái. Yerin không biết trong tình yêu Jinyoung lại chủ động như vậy, cảm giác một người đàn ông làm chủ, áp đảo hoàn toàn người bạn tình của mình, nhìn dáng vẻ e ấp của Nayeon trong vòng tay kia cũng đủ chứng minh điều đó.
"Cô nhìn gì vậy?"
Một tiếng nói kề sát bên tai, hơn nữa khi đứng ở hành lang trống vắng kéo dài, Yerin còn cảm thấy hơi run rẩy. Cô lo sợ không biết Taehyung đã nhìn thấy cảnh tượng đó, chưa kịp kéo anh đi chỗ khác thì người kia lại lên tiếng.
'Nayeon'
Cô quay người lại, cặp nam nữ từ phía bên kia đang bước đến với vẻ ngượng ngùng, nhưng trong mắt tràn ngập ý cười.
'Anh Taehyung, Yerinie, sao hai người lại ở cùng một chỗ'
Yerin nhìn bàn tay Nayeon đang khoác lên tay người bên cạnh, cảm giác không hề giấu diếm, có lẽ cô và Taehyung đều đủ thân thiết để cô ấy có thể tiết lộ mối quan hệ yêu đương của mình chăng? Yerin lại nhìn sang Jinyoung, anh đang nhìn Nayeon, một ánh mắt mà không thể thấy ở bất cứ đâu khác.
'Em đoán xem'
'Chẳng lẽ hai người?'
Nayeon nhìn Yerin và Taehyung, trong đầu chẳng biết đã vẽ ra những cảnh tượng gì. Còn Taehyung chỉ cười mỉm, càng kích thích những suy đoán của Nayeon.
'Không ngờ, người anh thân thiết và người em thân thiết của em lại giấu em như vậy, hai người tiến tới đâu rồi hả?'
'Em suy đoán quá nhiều rồi đó'
'Vậy là mới bắt đầu thôi hả, thế em đi trước, khi nào rảnh nhớ kể cho em nhé'
Nayeon vẫy tay chào, cùng Jinyoung bước qua mặt cô và Taehyung, khi đến cuối hành lang thì dừng lại, buông tay khỏi Jinyoung, hai người quyến luyến tạm biệt một hồi lâu rồi mới rời đi.
Yerin vẫn nhìn theo cảnh tượng đẹp đẽ đó, bây giờ mới nhớ lại cuộc trò chuyện của Taehyung và Nayeon lúc nãy.
'Tiền bối Taehyung, anh cố tình?'
YOU ARE READING
taerin | me, myself and i
Fanfictionkhi hai trái tim cô đơn tìm thấy sự đồng điệu . brought to you by Ly.