Chap 11 : Something new

624 54 11
                                    

11, điều mới mẻ

.

Taehyung nhìn bóng dáng cô gái từ từ đi vào, đến khi cô bước vào thang máy anh mới quay người đi.

Trời mùa xuân không còn lạnh, nhưng buổi đêm nhiệt độ vẫn hạ xuống thấp. Taehyung ngồi trong xe, cảm giác nóng hơn bình thường, phát hiện điều hòa đã bật mức ấm nhất. Đây là thói quen anh hình thành cho Yerin, từ đó chiếc xe này cũng quen thuộc với chế độ này. Chiếc ghế bên cạnh cũng luôn bị điều chỉnh khác tư thế ban đầu, Yerin luôn thích ngồi ngửa ra sau một chút, thỉnh thoảng cũng ngủ trên xe của anh.

Taehyung chưa đi vội, cơn đau dưới bụng khiến sắc mặt trở nên tái mét, hóa ra, cái tên đấy, lại có dư âm lớn như vậy.

.

Dạo gần đây Eunbi lớn hay tìm Yerin để tư vấn tình cảm, có vẻ như cuộc giận dỗi này kéo dài lâu hơn những lần trước, và Eunbi vẫn không dám nói chia tay vì sợ Jungkook đánh gãy chân.

Lần đầu tiên Eunbi uống rượu, thôi được rồi, dù sao cũng đã trưởng thành, phải cho con bé nếm mùi một chút.

“Jungkook là tên xấu xa, nếu hắn ta lấy lí do bận lần nữa, em sẽ đến đánh gãy chân cậu ta”

“Có thể cậu ấy bận thật, dù sao bây giờ BTS đang có nhiều lịch trình”, mấy hôm nay cô và Taehyung cũng không liên lạc.

“Cũng có thể, nhưng. . . nhưng mà cậu ấy rất đáng nghi”

“Thôi đi Eunbi, thay vì ngồi đây say rượu nói lung tung vì đúng nửa chén rượu thì em nên tìm cách giải thích với Jungkook đi”

“Giải thích gì chứ??”

Yerin bật cười khi thấy vẻ mặt tối đen của Jungkook khi nhìn con sâu rượu trên bàn, cậu chàng đã đứng từ cửa quán nghe cô nàng nói từ câu đầu tiên.

“Chị Yerin ra ngoài xe đi, anh Taehyung sẽ chở chị về”

Yerin nghe thấy tên Taehyung, lập tức đứng lên, nhận ra động tác mình hơi vội vàng, liền dặn dò Jungkook vài câu phải nhẹ nhàng với Eunbi rồi mới đi ra ngoài.

Chiếc xe đen quen thuộc đỗ ở cửa, Yerin nhanh chóng đi đến, Taehyung đang ngồi ở ghế lái như mọi lần.

“Là em gọi Jungkook đến sao?”

“Hết cách thôi, nếu hôm nay Jungkook không đến, e là em còn bị Eunbi kéo đi tâm sự dài dài”

“Thế bây giờ rảnh rồi có muốn đi tâm sự với anh không?”

“Ở đâu chứ?” Yerin chưa kịp nói hết câu thì xe đã chuyển động, trên môi Taehyung là nụ cười khó đoán.

Yerin nhìn mọi thứ trong xe, không có một thứ đồ trang trí gì hết, chỉ đơn giản toàn một màu đen, bỗng nhiên cô muốn chỉnh sửa lại nơi này một chút, để một móc khóa ảnh treo lên gương, chỗ này thì để một bức tượng hình con chó,. . .

Yerin thuận tay mở thật to đài, chỉnh đi chỉnh lại hết to đến nhỏ, tất cả mọi ngóc ngách trên xe này cô đều phải sờ đến. Cô lại mở chiếc ngăn trước mặt mình, giữa đó nổi bật một tấm hình màu trắng có hai người nam nữ đang đứng cạnh nhau. Yerin nhìn qua cũng có thể thấy, ánh mắt người nam trìu mến đến nhường nào.

taerin | me, myself and iWhere stories live. Discover now