Chap 7 : That's what you want

682 57 10
                                    

07, thứ mà em muốn

.

Nayeon liên lạc với Yerin sau khi kết thúc buổi lễ trao giải, cô nàng lại mời cô đi ăn cùng Jinyoung, Yerin định từ chối, nhưng khi thấy hình bóng Taehyung đang tiến đến, lời nói chuẩn bị bật ra lại được nuốt lại.

"Anh Taehyung đi ăn cùng tụi em không?"

Yerin luôn thắc mắc tại sao Nayeon và Taehyung sinh cùng năm mà Nayeon lại gọi anh là anh, hôm nay, câu hỏi này trong lòng cô lại hiện lên dữ dội. Chẳng hiểu sao tiếng anh phát ra từ miệng của Nayeon lại thật khó nghe.

"Anh đi cùng được không?"

"Được chứ, đúng không Yerin?"

"Vâng ạ"

Quán ăn là do Nayeon chọn, đến khi ngồi vào bàn ăn, Nayeon giục cô chọn món thì cô mới tỉnh lại. Yerin còn đang bỡ ngỡ, Taehyung đã giành lấy menu, chọn món cô và anh đã ăn lần trước.

"Em ấy thích ăn món này"

"Oh, vậy Jinyoung biết em thích ăn gì không?"

Jinyoung lại cười, cầm lấy menu gọi món, nụ cười của Nayeon càng tươi. Yerin bỗng cảm thấy bụng lại quặn đau.

"Có sao không?", Taehyung nói nhỏ vào tai Yerin, sắc mặt cô không tốt

"Tôi không sao", cô đáp lại anh.

Cảnh tượng vừa rồi lọt vào tầm mắt của Nayeon và Jinyoung lại trở thành ân ái, thấy nụ cười trên miệng cô nàng ngày một lớn, Yerin mới đẩy Taehyung ra.

Một bữa ăn tra tấn cả tinh thần và thể xác, Nayeon thích ăn cay, hầu như Yerin không thể động đũa vào món nào hết, trừ một món canh Taehyung gọi cho cô. Cô lén nhìn về phía Jinyoung, chỉ thấy anh đang động đũa gặp một miếng vào bát Nayeon.

Đáng lẽ ngay từ đầu cô không nên nhận lời đi bữa ăn này. Yerin vào nhà vệ sinh, nhìn bản thân trong gương, sắc mặt trắng bệch, cô tô lại chút son, cố sốc lại tinh thần để ngồi ăn đến phút cuối. Yerin bước ra ngoài, lại thấy Taehyung cầm túi xách của mình, còn hai người kia đang cười rạng rỡ, vẫy tay chào tạm biệt.

"Vậy anh đưa cô ấy về trước đây"

Taehyung kéo tay Yerin đi, trên xe ô tô đã bật điều hòa mức nóng nhất, anh bóc một miếng dán giữ nhiệt, đưa cho cô.

"Có chuyện gì vậy?"

"Đã không muốn tại sao còn cố gắng"

Vậy tại sao anh cũng đồng ý?

Yerin rất muốn hỏi anh, nhưng lời nói chẳng bật ra khỏi miệng, cô chợt nhận ra, mình đang muốn quan tâm quá nhiều về chuyện của Taehyung, cảm giác này thật khiến người khác khó chịu. Cô nhắm mắt, muốn chìm vào giấc ngủ như những lần khác nhưng không thể, mọi động tĩnh bên tai của Taehyung đều bị cô thu vào tai. Một lúc lâu sau, Taehyung vẫn chưa khởi động xe, anh lại gần, nhẹ đặt lên trán cô một nụ hôn.

Tại sao?

Trong lòng Yerin bùng nổ, trái tim lâu nay tưởng đã đóng băng lại đập mạnh mẽ, cô muốn vạn lần mở mắt ra hỏi tại sao anh lại làm thế, cuối cùng vẫn không thể, nghe bên tai tiếng khởi động rồi xe bị lái đi.

taerin | me, myself and iWhere stories live. Discover now