24, không vui
.
Nayeon và Jinyoung đã quay lại rồi.
Ba ngày trước khi Yerin còn đang nằm viện, Nayeon đã gọi điện hỏi thăm đồng thời cũng kể về tình hình của mình. Chẳng còn những đau buồn, cũng chẳng còn những đau thương trong giọng nói, Nayeon đang trở về với thứ tình cảm đẹp đẽ nhất. Qua một cuộc điện thoại, cô cũng có thể tưởng tượng nụ cười kia rực rỡ đến ngần nào.
Bởi vậy người ta nói, nếu còn yêu, chắc chắn sẽ quay về.
.
GOT7 đã gần kề ngày quay trở lại, nhưng công ty có vẻ đã bỏ nhóm ra khỏi tầm quản lí. Những kế hoạch mang tầm vĩ mô khiến sự quan tâm dành cho GOT7 kém hơn trước. Cả nhóm biết mình phải cố gắng nhiều hơn, và hơn cả, mỗi người cần phải tự tìm con đường phát triển của riêng mình.
Jinyoung cầm kịch bản mà mấy ngày nay anh phải học thuộc, mặc dù vậy, những con chữ đó chẳng thể đọng lại vào đầu anh một tí nào. Hằng ngày tập luyện vũ đạo cho bài hát mới rồi lại học thoại, dù cho bên ngoài thể xác vẫn hoạt động cật lực, nhưng tâm trí Jinyoung đã hướng về nơi khác.
Từ khi Nayeon và Taehyung có tin đồn hẹn hò.
Dù anh biết nó không phải là thật, nhưng sự ghen tức vẫn tràn đầy trong lòng, cảm giác buồn bực, chán nản rồi lại thất vọng cứ cuốn lấy anh, cùng với những cảnh tượng do chính mình viết ra trong đầu.
Có rất nhiều lời Jinyoung muốn hỏi, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh Nayeon mệt mỏi sau hàng loạt lịch trình dày đặc thì anh lại như im bặt. Hình ảnh cô rạng rỡ chạy đến ôm anh mỗi lần gặp nhau giờ đây chỉ còn sự ngượng nghịu và tránh né hết mức. Và khi cô kiên quyết vung tay ra khỏi anh, anh biết mọi chuyện đã không còn như xưa.
Jinyoung đi mãi, chẳng biết mình đã dừng ở phòng tập lúc nào. Tiếng nhạc vang lên trộn cùng tiếng bước chân tác động lên sàn cho thấy ở bên trong có người.
Đã khuya thế này, lẽ ra giờ này không nên có ai ở đây mới phải.
Jinyoung nhìn vào, hình bóng người con gái hiện lên qua tấm gương, cũng là người ngày đêm anh mong nhớ.
Nayeon bảo, hồi trước cô bị tai nạn nên một bên chân rất yếu, các bước nhảy cũng không được dứt khoát bằng những thành viên khác, vì vậy cô phải cố gắng rất nhiều, dành nhiều thời gian tập nhảy hơn và hoàn thành các kĩ năng khác.
Jinyoung biết, anh luôn ủng hộ cô.
Vì vậy, khi cô đặt sự nghiệp lên trên tất cả, anh cũng không phản đối.
Anh cũng biết, bây giờ mình nên tránh mặt, nhưng hình ảnh Nayeon hiện lên qua tấm gương khiến anh chẳng thể kìm lại.
Jinyoung tiến vào, đưa khăn cho cô.
Nayeon vẫn đứng đó ngây ngốc nhìn anh. Từ hôm chia tay cách đây hai tháng, hai người chưa bao giờ gần nhau đến vậy. Không biết bao lần cô tưởng tượng đến cảnh này, giống như ngày trước, có thể gặp anh sau những đêm luyện tập mệt mỏi, có thể nghe anh động viên vượt qua những buổi ghi hình kéo dài. Cô nghĩ, không có anh, mình vẫn sẽ ổn.
YOU ARE READING
taerin | me, myself and i
Fanfictionkhi hai trái tim cô đơn tìm thấy sự đồng điệu . brought to you by Ly.