Chap 20 : Rumor

810 70 14
                                    

20, tin đồn

.

Ba tuần comeback trôi qua nhanh chóng mặt. Như bao nhóm nhạc khác, GFriend cũng phải diễn tập, ghi hình, tham gia một số chương trình thực tế. Thời gian ngủ nghỉ của cả nhóm ít hơn, các thành viên đều có dấu hiệu mệt mỏi, nhưng nụ cười vẫn chẳng giấu được trên môi các cô gái. Cả nhóm tuy mệt nhưng đều vui vẻ, bởi ước mơ của họ chính là đứng trên sân khấu, ca hát và nhảy múa.

Yerin thức dậy với toàn thân mệt mỏi. Cô và cả nhóm phải ghi hình từ sớm, chẳng ai ngủ đủ giấc sau khi tham dự một show truyền hình đến nửa đêm và chỉ chợp mắt trong hơn một tiếng. Yerin nhớ đến những chương trình mà mình ghi hình tháng trước, cũng sắp đến lịch phát sóng.

Mặt trời bên ngoài vẫn chưa lên. Cả thành phố chìm trong bóng tối với một chút ánh sáng ẩn ẩn sau chân mây. Yerin co người, thu mình lại trước cái lạnh và ẩm ướt của sương mù. Cô cảm thấy chiếc áo phao rộng hơn thường ngày, cô cho tay vào trong túi, thấy một chút tiền lẻ và vài viên thuốc.

Cô có thể đoán ngay đây là áo của ai. Kim Taehyung thật lạ, luôn cấm cô uống thuốc nhưng trong túi anh lại có sẵn. Cô chỉ nhớ vừa nãy mình đã mơ màng lấy chiếc áo từ tủ ra, còn cô lại chẳng nhớ được là cô đã có nó bằng cách nào. Những ngày trước, cô vẫn thích chui lọt vào lòng anh, cũng thích mùi hương trên người anh. Mặc chiếc áo này làm cô cảm thấy Taehyung vẫn đang ở xung quanh đây, cũng làm cô nhớ về cảm giác như những ngày còn ở bên anh.

Chiếc xe của anh quản lí đã tiến đến đón cả nhóm, Yerin chui vào chiếc xe, tuy đã ấm áp nhưng vẫn không muốn cởi bỏ áo khoác ra. Cô biết mình nên thoát khỏi một chút ảo mộng ấm áp, nhưng lúc này, cô vẫn cần nó.

‘Chị Yerin này, chị đọc tin báo mới nhất chưa?’ 

Eunbi bé nói khi ngồi cạnh Yerin trong hàng ghế cuối của xe. Nét mặt con bé vừa rụt rè, vừa sợ hãi đưa điện thoại cho Yerin.

Cô nhận lấy, trên màn hình là hàng chữ rất to: “Rộ tin hẹn hò của BTS V và TWICE Nayeon, cặp đôi idol mới xuất hiện?” dưới đó là bức ảnh mà Yerin luôn thấy trong hộp xe của Taehyung và một vài dòng báo thắc mắc về mối quan hệ của hai người.

‘Chắc không có gì đâu. . .’

Chiếc điện thoại đã được trả về tay Eunbi, con bé không cam lòng khi nhìn Yerin xoay người nhắm mắt. Nó biết cô chỉ giả vờ ngủ, giả vờ đối diện với mọi người bằng đôi mắt luôn có ý cười hiện hữu.

Eunbi nhìn Yerin rất lâu, cuối cùng đành bất lực mà quay người đi.

Yerin mở mắt sau khi nhận thấy ánh mắt Eunbi rời đi. Cô biết tấm ảnh này, nó được Taehyung in ra rồi để trong chiếc hộp phía trước ghế lái phụ. Tuy xe của Taehyung cô hay ngồi nhiều nhất, nhưng chẳng có nghĩa là cô có thể xóa hết được kỉ niệm của Nayeon trong đó. Bức ảnh luôn để trong đấy nhưng chẳng có bụi mờ. Không chỉ riêng điều đó, có rất nhiều thứ về Nayeon mà đến giờ Taehyung vẫn luôn trân trọng.

Cô vẫn luôn nghĩ ngày này sẽ đến, chỉ không ngờ nó lại nhanh như thế.

Chiếc xe đến nơi, cả nhóm đi lên địa điểm ghi hình của Inkigayo. Vừa đến nơi, đập vào mắt cô là Jinyoung đang cùng Jisoo và Doyoung bàn về kịch bản. Cô nhìn qua Jinyoung, thấy anh chẳng khác so với mọi ngày, thậm chí còn tươi tỉnh hơn, như thể anh chưa hay biết đến tin tức chấn động hôm nay, hoặc như thể Jinyoung đã hoàn toàn quên có một người con gái tên Nayeon mà anh luôn yêu thương.

taerin | me, myself and iWhere stories live. Discover now