Chap 27 : The most beautiful moment in life

1.1K 83 23
                                    


27, khoảnh khắc đẹp nhất trong
cuộc đời

.

Nắm tay nhau đi qua dọc hành lang, cảm giác lần đầu công khai không tệ. Tuy Yerin có chút lo lắng khi nhân viên của chương trình sẽ đi qua nhưng Taehyung vẫn an ủi cô rằng họ đã tập trung ở ngoài duyệt sân khấu cùng đạo cụ. Quãng đường đi tới tầng dưới tìm chút đồ ăn sáng không dài, nhưng vừa đi vừa nắm tay còn tựa vào nhau mới là lí do cả hai vẫn chưa tới. Cảm giác như đây là con đường của riêng họ, và thói quen nắm tay đã có từ rất lâu rồi. Lúc nói chuyện, chủ yếu là Taehyung nói, hỏi cô dạo gần đây có ăn uống đầy đủ không. Yerin vẫn còn nhớ anh hồi trước chăm sóc mình kĩ như thế nào, trong lòng có chút ngọt ngào. Cô nói với anh, bây giờ cô đã không còn đau nữa.

Taehyung cười cười, tầng tư của hội trường bên trong sân vận động là lớp kính xuyên thấu nhìn ra thẳng những tòa nhà bên ngoài và bầu trời trong xanh của một ngày đầu tháng mười hai.

Mùa đông đến, nhưng con người không còn lạnh nữa.

Đứng đợi thang máy, Taehyung cầm bàn tay Yerin, nghịch nghịch những ngón tay thon dài, cô cũng cảm nhận được vài vết chai nhỏ ở lòng bàn tay và ngón tay giữa khi dùng bút quá nhiều. Taehyung thích sáng tác, cô biết, lời bài hát cũng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Yerin nhớ, khi cô xác định được rõ ràng nhất tình cảm của bản thân, khi ấy cô và anh ngồi ghế sau của chiếc ô tô quen thuộc. Taehyung đưa một bên tai nghe đến cô, cả hai cùng lắng nghe, rồi Taehyung giải thích rất nhiều về ý nghĩa của bài hát. Nhìn ánh mắt sáng như sao trời dù cả ngày đã mệt mỏi vì những lịch trình cuốn quanh, cô biết bản thân đã rung động rồi. Ngoài những chuyện về gia đình, sự nghiệp thì sở thích của Taehyung cũng là một thứ anh rất trân trọng. Yerin đã hứa, sẽ ở bên anh đợi đến ngày anh được công nhận.

Nhưng mọi chuyện không theo hướng cô nghĩ.

Đứng đợi thang máy, bên cạng đó là một dãy hành lang nhỏ và hẹp, không biết hướng đi đâu. Cả hai nghe được tiếng những người nói chuyện với nhau.

‘Cậu có chứng kiến cảnh vừa nãy không? BTS V đứng sát vào GFriend Yerin, xong cô nàng không nhìn mà rời đi luôn'

‘Chuyện hẹn hò của idol trong hậu trường đâu có gì lạ nữa? Sao cậu phải ngạc nhiên thế?’

Thang máy vẫn dừng ở tầng một, Taehyung ấn mạnh vào nút tròn, một tay kia nắm tay Yerin.

‘Tôi chỉ ngạc nhiên vì tiêu chuẩn của cậu ấy quá thấp thôi, ngoài kia còn biết bao idol nữ xinh đẹp hơn cơ chứ. Dù hai nhóm đó thân nhau, nhưng vẫn thấy như kiểu thương hại nhiều hơn'

‘À nhắc mới nhớ, lần trước ở SBS concert, cô nàng còn hành họe gì đó, đòi về sớm, khiến cả hậu trường rối loạn, cuối chương trình còn không thấy cái nhóm đó đâu'

‘Xuất thân từ công ty nhỏ, nổi lên được một tí mà cứ tưởng mình là vũ trụ, loại đó rồi cũng sẽ sớm tàn thôi. Chắc Yerin phải dày công níu chân cậu idol đẹp trai để mang ít danh tiếng cho mình chứ nhỉ?’

taerin | me, myself and iWhere stories live. Discover now