16, chúng ta đều nói dối
.
Yerin trở mình, ánh sáng vàng phát ra từ chiếc đèn ngủ đang chập chờn, ngoài trời chưa tối hẳn. Cô đã có một giấc ngủ dài.
Cô lập tức đưa tay tìm kiếm xung quanh mình, sau đó liền chạm vào người nằm bên cạnh. Cô chẳng nghĩ nhiều, lập tức ôm chặt lấy anh, vùi người vào lồng ngực. Trước lúc ngủ cô đã nằm trong lòng anh, vậy mà khi thức dậy lại đang co ro vào một mép giường, Taehyung bảo đó là thói quen xấu của cô, kể cả lúc được anh ôm lấy trong những buổi đêm ngắn ngủi trên xe.
Căn phòng tối chỉ có một nguồn sáng duy nhất, nhưng Yerin vẫn định hình được khuôn mặt đang kề sát ngay cô. Kim Taehyung rất đẹp trai, còn hát hay, nhảy đẹp nữa, quan trọng là đối xử với cô rất tốt. Trước khi debut, Yerin luôn nghĩ bản thân rất hoàn hảo, cô tự tin, hoàn toàn làm chủ bản thân. Nhưng bây giờ điều lại trái ngược, lần đầu tiên cô sợ mất một người, điều mà trước đây cô chẳng có với Jinyoung. Và thứ tình cảm đơn phương mới chớm nở đó, đã bị Taehyung đột ngột xuất hiện gạt sang một bên. Nhiều lúc Yerin tự hỏi tại sao anh lại đối tốt với cô như vậy, nhưng cô lại chẳng dám mở miệng hỏi anh. Cô sợ câu trả lời đó, bởi người tổn thương chỉ là cô.
Yerin ngửi thấy mùi hương tự nhiên từ cơ thể Taehyung, lại càng ôm chặt, bờ môi hôn nhẹ vào cằm anh. Nhưng người đang nằm lập tức cử động, bắt chính xác chỗ đôi môi anh đang hướng tới.
Thực ra Taehyung đã tỉnh từ lúc cô ôm lấy anh, cảm nhận được từng chuyển động trong lồng ngực mình cũng khiến anh thỏa mãn. Anh thừa nhận mình thích cảm giác này, muốn cô ở trong lòng mình bất cứ lúc nào.
Taehyung buông đôi môi bị anh dày vò đến rối loạn, cánh tay lau đi nước mắt đang chảy xuống. Những lần khác hôn xong ánh mắt cô đều bao phủ bởi làn nước mỏng, dù đã quen với phản ứng này, nhưng anh vẫn thấy trong lòng như có vết cào nhẹ.
Yerin bị Taehyung đặt trên người, hôn xong liền không trụ được, dính sát vào người anh. Cô thấy Taehyung tiếp tục hôn mình, xuống dưới hơn nữa. Cô không kháng cự, còn ôm chặt lấy anh. Nhưng đến cuối cùng Taehyung vẫn dừng lại, chỉ vòng tay ôm lấy cô.
Một sự mất mát không tên hiện ra, cô đã thầm mong hai người sẽ tiến thêm một bước.
‘Taehyung?’
‘Nặng quá, em xuống đi'
‘Đồ đáng ghét'
Taehyung cười lớn, ngồi dậy bế cô ra phòng khách. Đặt người trong lòng xuống, anh mới vào nhà bếp. Yerin để ánh mắt dừng trên hình bóng đang bận rộn kia, thu hết từng cử chỉ vào trong trí nhớ. Gần đây Yerin có thói quen đó, để ý từng hành động nhỏ nhất của Taehyung, cô không muốn sau này khi anh rời đi, trong tâm trí cô chỉ là một người lướt qua khiến trái tim cô rung động lần nữa. Ít nhất giữa hai người cũng có kỉ niệm, ít nhất anh cũng đã từng chăm sóc và lo lắng cho cô như thế này.
Ngoài trời bắt đầu đổ mưa, bên ngoài lạnh lẽo và trái tim cô cũng cảm nhận được, mặc cho bên trong này cảnh tưởng ấm áp đến bao nhiêu. Yerin cười tươi, gạt hết suy nghĩ mơ hồ của mình, trước khi Taehyung nấu ăn xong. Cô tiến vào phòng bếp, ôm chầm lấy bóng lưng đó. Taehyung hơi ngạc nhiên, nhưng cũng không đẩy cô ra, cả quá trình nấu ăn đều đeo thêm cục bông đằng sau.
YOU ARE READING
taerin | me, myself and i
Fanfictionkhi hai trái tim cô đơn tìm thấy sự đồng điệu . brought to you by Ly.