Chap 19 : Some time later

537 61 10
                                    

19, một thời gian sau

.

Yerin cố nắm lấy chút hy vọng cuối cùng. Cô đứng lên, nhìn ra đầu hành lang và mong chờ một phép lạ xuất hiện. Cô đợi Taehyung bước ra, đuổi theo và dẫn cô về nhà như lần trước, rồi anh sẽ nấu đồ ăn cho cô, sẽ ôm lấy cô sưởi ấm, trong miệng lại lầm bầm trách móc cô không chăm sóc cho bản thân. Yerin hoàn toàn quên mất, đã không còn nơi gọi là nhà, và Taehyung cũng không còn ở đây nữa rồi. Cô tỉnh mộng, một đòn suy nghĩ giáng xuống khiến cô đau đớn, cô nhìn vào cánh cửa vẫn đóng lại, đợi một chút rồi lại một chút, nhưng nó vẫn không mở ra.

Trong một khắc, Yerin cũng phải bước đi. Cô quay lại, thấy Jinyoung đang dùng ánh mắt bất ngờ nhìn cô.

Anh tiến đến, nhưng Yerin lùi lại. Cô chẳng biết nên nói chuyện với Jinyoung như thế nào, cũng không muốn để anh thấy cảnh tượng trong phòng. Cô cố xóa tất cả đau đớn, nhưng chẳng biết có thể lọt khỏi tầm mắt Jinyoung bao nhiêu.

'Nayeon đâu?'

'Em không biết, không có trong phòng bệnh'

'Hãy nói thật cho anh biết!'

'Có lẽ chị ấy đã xuất viện rồi'

Jinyoung dùng ánh mắt đánh giá cô, từ trên xuống dưới. Yerin cứ nghĩ mình chẳng thể nào qua mắt được anh, nhưng cuối cùng anh vẫn chạy đi. Đúng là khi yêu chẳng ai có thể suy nghĩ được nhiều. Yerin quay lại nhìn căn phòng lần cuối, rồi cô cũng quay đầu đi.

Nhưng cô vừa bước đi, cả trời đất quay cuồng, rồi bỗng dưng tối sầm. Cô không kịp phản ứng, ngã xuống sàn lạnh lẽo, hai nhắm từ từ nhắm lại.

Cô thật sự mệt mỏi rồi.

.

Yerin lại mơ, những nó chẳng phải một giấc mơ đẹp. Cô hay mơ về những điều cũ kĩ, những hoài niệm tưởng chừng như đã phủ một lớp bụi mờ lên chúng. Những ngày trước ra mắt một mình lên Seoul thi tuyển, những ngày mới ra mắt đầy khó khăn, hay những quy tắc ngầm mà cô đã chứng kiến dù mới chỉ ở trong giới này vài ba năm. Cô đã được cảnh báo rất kĩ, điều quan trọng nhất khi muốn làm nghề idol này là phải hy sinh bản thân rất nhiều, cả tâm trí, thể lực, sức khỏe và đôi khi là tình yêu.

Cô mơ về buổi đêm ở quán rượu đó, khi Taehyung uống rất nhiều và gọi điện cho cô. Yerin vẫn đến, vẫn nghe anh nói về Nayeon, về người anh yêu như thế nào. Nhưng lúc cô đối chiếu trong điện thoại của anh, tất cả danh bạ đều được đổi thành một cái tên, một cái tên duy nhất.

Jung Yerin.

Yerin choàng tỉnh, toàn thân ướt đẫm. Lại là một cơn ác mộng. Dù nó chẳng đáng sợ nhưng vẫn cô run lên. Giấc mơ này lại xuất hiện, ngày một nhiều, kể từ khi cô và Taehyung xa nhau.

'Chị tỉnh rồi'

Yerin dùng ánh mắt đờ đẫn nhìn Yuna, thấy con bé kêu lên và ra ngoài gọi mọi người. Cô mới nhận ra, là mình đã ngất đi giữa bệnh viện.

'Bây giờ là lúc nào rồi?'

'Hôm qua chị ngất ở bệnh viện, rồi ngủ từ chiều qua đến sáng hôm nay, làm mọi người lo lắng nhiều quá'

taerin | me, myself and iWhere stories live. Discover now