17, quan tâm đến bản thân
.
Yerin tỉnh dậy khi bàn tay Eunbi bé đang lay mạnh người mình. Mọi người đã dậy từ sớm để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên của đợt comeback. Yerin cảm thấy rất đau đầu, hai ngày qua đã xảy ra quá nhiều chuyện, trong đó có những chuyện cô không muốn nhớ lại nữa.
Bữa sáng được cô xử lí xong xuôi, sau đó cùng cả nhóm lên đường đến công ty. Từ ô cửa kính bọc đen, Yerin vẫn có thể nhìn thấy cả đường phố mát mẻ sau một trận mưa, cả bầu trời trên cao cũng trong xanh hơn. Các thành viên bắt đầu cười đùa, Eunbi và Sojung ngại ngùng kể về cuộc hẹn hò đôi ngày hôm qua, trên mặt là nét ngại ngùng nhưng hạnh phúc, Yerin mỉm cười, có lẽ lúc trước cô cũng như vậy, tham gia đôi ba câu và cuộc trò chuyện, không khí trên xe rất vui vẻ.
Tiếng chuông điện thoại đến khi chiếc xe dừng lại trước cổng công ty. Là Nayeon. Hôm qua cô nàng khóc thiếp đi trên vai cô, sau đó Yerin ra về, cũng chưa liên lạc lại. Lời hẹn cùng Taehyung đến thăm Nayeon, chắc bây giờ cũng không cần nữa.
‘Yerin à'
‘Chị Nayeon'
‘Hôm qua thật ngại quá, em về lúc nào vậy?’
‘Em về sau đấy một lúc'
‘Yerin à, cảm ơn em nhiều lắm. Hôm nay Dahyun trở về rồi nên hai người không cần đến nữa đâu, hôm trước gọi điện làm phiền chị cũng thấy ngại lắm'
Bản thân Yerin sẽ không đến nữa, nhưng cô không dám chắc về Taehyung. Nếu anh muốn đến, cô cũng không quản được. Như buổi tối hôm trước, anh muốn trở về Seoul ngay lập tức, cô cũng không có lí do để phản đối. Cô không biết lúc nào Taehyung sẽ rời đi lần nữa, vì vậy đành đẩy anh ra xa, trước khi mình bị bỏ lại. Cô biết nếu Taehyung bỏ cô đi, sẽ chẳng còn ai đến bên cô nữa. Một người tốt như anh, chỉ có một là đủ, và cũng chỉ người đó mới khiến cô rung động đến nhường này.
‘Khi nào chị ra viện, hãy báo cho em'
‘Được rồi, vậy nhé'
Yerin buông điện thoại, như vậy cũng tốt. Ít nhất trái tim cô không còn thấy nhức nhối mỗi khi nhớ về ánh mắt đó của Taehyung, một ánh mắt chẳng bao giờ dành cho cô.
Buổi tập đầu tiên bắt đầu đã khó. Bài hát mang hơi hướng mùa hè nhưng vũ đạo lại mạnh mẽ. Lần đầu tiên GFriend thấy được độ khó cao như vậy, thầy dạy nhảy được Bighit cho sang hỗ trợ cho nhóm, cũng là thầy của BTS.
Cả nhóm bám dính ở phòng tập, sau khi tập luyện xong liền trở nên lười biếng. Nếu như thường lệ sẽ chơi trò kéo búa bao để chọn ra người đi mua đồ ăn thì hôm nay tất cả đều nằm gục xuống sàn, không ai còn sức sau cả ngày vừa học nhảy điên cuồng.
‘Mọi người ăn gì để tôi đi mua nào?’
Yerin đứng dậy, tự nhận phần công việc này. Cô cảm thấy có lỗi với sự mất tập trung của mình gần đây, cảm giác một mình lạc lõng giữa những lớp tình cảm chồng chất, vô tình cô lại quên mất vẫn còn có những người bạn bên cạnh mình.
YOU ARE READING
taerin | me, myself and i
Fanfictionkhi hai trái tim cô đơn tìm thấy sự đồng điệu . brought to you by Ly.