18, lần cuối cùng
.
Lúc Yerin đến nơi ghi hình, đã có vài thành viên đến sớm hơn, cô có thể nhận ra đó là Wendy, Mino, Kang Daniel và Ong Seungwoo. Trong tất cả chỗ họ, Yerin chỉ quen Wendy và Mino, còn hai thành viên của Wanna One thì hoàn toàn xa lạ. Mino là người nhận ra cô đầu tiên, hai người đã gặp nhau trong một chương trình vào hồi tháng 5. Trong trí nhớ của cô, phong cách của Mino khá khác biệt so với những idol nam khác, nhưng điều đó cũng không để lại một ấn tượng quá sâu sắc trong lòng cô.
Yerin tiến đến bên cạnh Wendy và đi qua ánh mắt của Mino, cô không chắc anh ta đã nhìn cô, hoặc có thể là một người nào khác.
‘Chị Seungwan’
‘Yerin'
Seungwan là một cô gái dễ thương và tốt bụng, cả hai nhóm cũng khá thân nhờ mối quan hệ của Yerin và Sooyoung, lần này nói chuyện cũng coi như khá thoải mái. Khi nhìn khuôn mặt đang tươi cười của Seungwan, Yerin mới biết con người có thể giấu đi nỗi buồn của mình sâu đến đâu. Hình ảnh cô gái ngồi sụp xuống với hai hàng nước mắt lã chã với bây giờ thật không giống nhau. Thật quá khác biệt.
Hai người nói chuyện khá say sưa, chủ yếu là về công việc và dự định trong thời gian sắp tới. Đến khi mọi người có mặt đông đủ, cả hai mới dứt ra và về vị trí ghi hình. Cô đi lướt qua Mino và hai thành viên của Wanna One, thấy cả ba cũng nói chuyện rất vui vẻ. Đúng là con trai luôn dễ kết bạn hơn.
Theo thứ tự sắp xếp, Yerin lại đứng cạnh Mino một lần nữa, cô chủ động chào hỏi, cả hai không nói chuyện nhiều, nhưng toàn bộ thời gian ghi hình đều ở gần nhau vì được chia chung một đội. Cô nhớ đến chương trình trước hai người ghi hình, motif khá mới lạ nhưng cũng dẫn đến vài tình huống xấu hổ, như cách cô và Mino lần đầu gặp nhau, nghĩ đến đây Yerin có chút giật mình, nhưng khi nhìn gương mặt bình tĩnh và thản nhiên của Mino, cô lại thấy buồn cười, những thứ đó không phải chỉ là diễn sao. Đến cuối cùng cô vẫn không quen được với mặt trái của cái ngành này.
Yerin đi cùng Mino rất nhiều, cùng với đó trong đội của cô là Kang Daniel, tuy hai người cùng tuổi nhưng Daniel chỉ mới debut gần đây, Yerin nhớ đến sự xuất hiện của cậu khi Jungyeon đã thêm Kang Daniel vào nhóm chat 96 line mà lâu lắm cô mới check tin nhắn một lần.
Buổi ghi hình diễn ra khá thuận lợi, như bình thường kết thúc mọi người trao đổi số điện thoại với nhau. Yerin thất thần, số điện thoại của Taehyung cũng ở trong máy cô bằng cách này.
.
Chiếc xe taxi vụt đi trong đêm, Yerin chỉ còn cách trốn khỏi người quản lí, nhưng cô không quá lo lắng, sau khi về cô có thể bị mắng một trận rồi thôi, sau đó, cũng chẳng còn, bởi đây là lần cuối cùng cô đến nhà anh.
Nhịp tim vẫn đập ngày một mạnh, Yerin không thể khống chế được cảm xúc khi chỉ vài ngày trước hai người còn ở bên nhau, giờ đây đã thành hai người xa lạ. Điều đó khiến Yerin nhận ra, mình đã chẳng còn một bờ vai để tựa vào những ngày mệt mỏi, chẳng còn vòng tay ủ ấm trong những đêm đông. Tất cả chỉ còn là dĩ vãng.
YOU ARE READING
taerin | me, myself and i
Fanfictionkhi hai trái tim cô đơn tìm thấy sự đồng điệu . brought to you by Ly.